There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 13 October 2021 in Phuket With the following

  1. Pitstop Guesthouse Pitstop Guesthouse

    patak road,kata beach center 98/73-98/74 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pitstop Guesthouse Pitstop Guesthouse
    View Pitstop Guesthouse Pitstop Guesthouse

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต พิตสต็อป เกสท์เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอาหาร, บริการซักรีด, คอฟฟี่ช็อป, บาร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บิลเลียด ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด พิตสต็อป เกสท์เฮาส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Raha Gold Residence ราฮา โกลด์ เรสซิเดนซ์

    89/2 Phangmueang Sai Kor. Rd. Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Raha Gold Residence ราฮา โกลด์ เรสซิเดนซ์
    View Raha Gold Residence ราฮา โกลด์ เรสซิเดนซ์

    ราฮา โกลด์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีชา, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ราฮา โกลด์ เรสซิเดนซ์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Chic Residence by Fullrooms ชิค เรสซิเดนซ์ บาย ฟูลรูมส์

    122/11 Patak Road Karon Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chic Residence by Fullrooms ชิค เรสซิเดนซ์ บาย ฟูลรูมส์
    View Chic Residence by Fullrooms ชิค เรสซิเดนซ์ บาย ฟูลรูมส์

  4. A Pretty Modern Lemon Suite สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 34 ตร.ม. – ฉลอง

    60/216 Chaofa Road Chalong ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    A Pretty Modern Lemon Suite สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 34 ตร.ม. – ฉลอง
    View A Pretty Modern Lemon Suite สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 34 ตร.ม. – ฉลอง

  5. The Beach Boutique House Hotel โรงแรมเดอะ บีช บูทิค เฮาส์

    98/21-18 Kata Road, Karon, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Beach Boutique House Hotel โรงแรมเดอะ บีช บูทิค เฮาส์
    View The Beach Boutique House Hotel โรงแรมเดอะ บีช บูทิค เฮาส์

    โรงแรมเดอะ บีช บูทิค เฮาส์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ร่ม. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สโมสรสำหรับเด็ก ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก โรงแรมเดอะ บีช บูทิค เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Cozy, Wonderful Family Villa with own Pool อิบิสคัส วิลลา บาย เจตตา

    Soi Om Sab ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Cozy, Wonderful Family Villa with own Pool อิบิสคัส วิลลา บาย เจตตา
    View Cozy, Wonderful Family Villa with own Pool อิบิสคัส วิลลา บาย เจตตา

    เชิญเข้าพักที่ อิบิสคัส วิลลา บาย เจตตา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการเช่าWifiแบบพกพา, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน. อิบิสคัส วิลลา บาย เจตตา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  7. The Nice Condotel Phuket เดอะ ไนซ์ คอนโดเทล ภูเก็ต

    8/88 Moo 5, Cherng Talay,Bangtao Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Nice Condotel Phuket เดอะ ไนซ์ คอนโดเทล ภูเก็ต
    View The Nice Condotel Phuket เดอะ ไนซ์ คอนโดเทล ภูเก็ต

    เดอะ ไนซ์ คอนโดเทล ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่าน บางเทา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เดอะ ไนซ์ คอนโดเทล ภูเก็ต ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Hivetel ไฮฟ์เทล

    22 Moo 3 Soi Pa lai, Chaofa Road, T.Chalong, A.Muang, Phuket 83130 Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Hivetel ไฮฟ์เทล
    View Hivetel ไฮฟ์เทล

  9. Betterview Bed Breakfast & Bungalow เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล

    58/10 Moo 4 Koh Yao Yai Sub-district, Koh Yao District, Phang-nga Province ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Betterview Bed Breakfast & Bungalow เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล
    View Betterview Bed Breakfast & Bungalow เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล

    เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เบตเตอร์วิว เบด เบรคฟาสต์ แอนด์ บังกะโล

  10. Baan Suwantawe Phuket บ้านสุวัณณ์ทวี ภูเก็ต

    1/9-10 Dibuk Road, Talad Yai, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Suwantawe Phuket บ้านสุวัณณ์ทวี ภูเก็ต
    View Baan Suwantawe Phuket บ้านสุวัณณ์ทวี ภูเก็ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ภูเก็ตทาว์น บ้านสุวัณณ์ทวี ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บ้านสุวัณณ์ทวี ภูเก็ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By