There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 31 October 2021 in Trat With the following

  1. Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    29 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท
    View Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    ไพรเวซี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวโกงกาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไพรเวซี รีสอร์ท

  2. Bhu Tarn Koh Chang Resort and Spa ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    104/60 Moo 4, Klong Prao Beach Area, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bhu Tarn Koh Chang Resort and Spa ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Bhu Tarn Koh Chang Resort and Spa ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Grand Orchid Resort เกรซ ออร์คิด รีสอร์ต

    11/3 Moo3 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Grand Orchid Resort เกรซ ออร์คิด รีสอร์ต
    View Grand Orchid Resort เกรซ ออร์คิด รีสอร์ต

  4. 15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต

    1/2 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต
    View 15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต

    15 Palms Beach Resort ตั้งอยู่ในย่านหาดทรายขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น 15 Palms Beach Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะช้าง และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    43/10 Moo 2 Salak Phet Bay, Rong Than Village, Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, คาสิโน, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

    51/2 m.4 sup.koh chang supd.koh chang po.trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้
    View BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

  7. miss you beach มิสยูบีช

    117/4 M.1 Koh Mak เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    miss you beach มิสยูบีช
    View miss you beach มิสยูบีช

  8. Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง

    9/4 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง
    View Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง

    ตำหนักช้าง ตั้งอยู่ในย่านหาดทรายขาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, บาร์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้ตำหนักช้าง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

    102 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท
    View Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

    ร็อค แซนด์ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของร็อค แซนด์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

  10. Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท

    KM 40.5 Trad-Klongyai Road, T.Lamklad, A.Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท
    View Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท

    หาดมุกแก้ว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านริมน้ำ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ซักรีด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ชายหาดส่วนตัว, อาบแดด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในตราดได้ง่ายๆ โดยให้หาดมุกแก้ว รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By