There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 01 November 2021 in Rayong With the following

  1. Baan Sabai Pool Villa บ้านสบาย พูล วิลลา

    25 Buraphaphat Rd.,Banchang Banchang Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Baan Sabai Pool Villa บ้านสบาย พูล วิลลา
    View Baan Sabai Pool Villa บ้านสบาย พูล วิลลา

  2. Kevin Resort เควิน รีสอร์ต

    1/8 Moo 14,Krasaebon, Klaeng, Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Kevin Resort เควิน รีสอร์ต
    View Kevin Resort เควิน รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในระยอง เควิน รีสอร์ต จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังระยองด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเควิน รีสอร์ต ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  4. Prinn Hotel โรงแรมปริญ

    144/1 Ratbumrung Rd, Nuarn-Phra ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Prinn Hotel โรงแรมปริญ
    View Prinn Hotel โรงแรมปริญ

  5. Rayong President Hotel โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์

    16/8 Soi Nakorn Rayong 46 T.Tapradu A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rayong President Hotel โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์
    View Rayong President Hotel โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์

    โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. IZEN Budget Hotel & Residences (Plus) ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส)

    38 Soi.Plangsri, Sukhumvit rd., Nuenpra ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    IZEN Budget Hotel & Residences (Plus) ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส)
    View IZEN Budget Hotel & Residences (Plus) ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส)

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตัวเมืองระยอง ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส) เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ซักแห้ง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ไอเซน บัดเจ็ทโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (พลัส) จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. Chilli Hotel & Restaurant ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์

    35/6 Moo 4 Tambon Pae Aumphur Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Chilli Hotel & Restaurant ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์
    View Chilli Hotel & Restaurant ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์

    เชิญเข้าพักที่ ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะเสม็ด ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ชิลลี่ โฮเต็ล แอนด์ เรสเทอรองต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์

    Kleang-Krum ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์
    View Mae Phim Apartment แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์

    แม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของแม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก, โซฟา, ห้องอาบน้ำเพิ่มเติม จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของแม่พิมพ์ อพาร์ตเมนต์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในระยอง

  9. Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช

    81/4 Moo 1, Mae Rum Pung Beach, Pae, Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช
    View Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดระยอง โรงแรมไนซ์บีช เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมไนซ์บีช เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Charisma Residence Charisma Residence

    999 M.3 Tambon Noenphra, Sukhumvit Rd. Amphoe Mueang Rayong, Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Charisma Residence Charisma Residence
    View Charisma Residence Charisma Residence

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By