There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 07 November 2021 in Rayong With the following

  1. The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    156/13 moo 6 Phala Road Phala Banchang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน
    View The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    The Lord Nelson ตั้งอยู่ในย่านหาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของThe Lord Nelson ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้The Lord Nelson เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง

    177/7 Moo 5 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง
    View Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง

    รอยัล เพลส บ้านฉาง ตั้งอยู่ในย่านบ้านฉาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, โซฟา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่รอยัล เพลส บ้านฉาง

  3. Oasis Garden II Rayong

    Mae Ram Phueng Beach 166/9 Mae Rump ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Oasis Garden II Rayong
    View Oasis Garden II Rayong

    บ้านพักสไตล์รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ใช้ร่วมกันระหว่างบ้านพักสองสามหลัง เป็นเหมือนรีสอร์ทเล็ก ๆ ภายในรีสอร์ทที่ใหญ่กว่าซึ่ง รีสอร์ทขนาดใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกคนตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่เช่นเทนนิสสปาปิงปองสนามเด็กเล่นมินิกอล์ฟบาร์ร้านอาหารพร้อมคลับเฮาส์ รีสอร์ทตรงไปยังหาดทรายยาว 10 กม. ชายหาดที่ปลอดภัยมากและเหมาะสำหรับครอบครัว สถานที่นี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมมากที่สุดในหมู่คนไทย ดังนั้นจงมีความรู้สึกในท้องถิ่น บ้านอยู่ลึกเข้าไปในรีสอร์ทประมาณ 400 เมตรจากชายหาด หากคุณไม่ต้องการเดินไปที่รีสอร์ทก็มีรถดีๆไว้บริการ

  4. Home Design Resort by Pakin โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน

    146/4 Moo.6 T.Klang Ampher Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Home Design Resort by Pakin โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน
    View Home Design Resort by Pakin โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน

    โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ระยอง เริ่มต้นที่ โฮม ดีไซน์ บาย ภาคิน

  5. Malibu Garden Resort มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ต

    77 Moo 4 Koh Samed Phe, Muang ,Rayong 21160 เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Malibu Garden Resort มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ต
    View Malibu Garden Resort มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ต

  6. Season Samed Resort Season Samed Resort

    Khoa Samed เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Season Samed Resort Season Samed Resort
    View Season Samed Resort Season Samed Resort

  7. Wangmaewmeo วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์

    19/47 Thabantook Road ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Wangmaewmeo วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์
    View Wangmaewmeo วังแมวเหมียว เรสซิเดนซ์

  8. Wiangwalee Hotel Wiangwalee Hotel

    33 Rajbumrung Soi 5, Noen Phra ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Wiangwalee Hotel Wiangwalee Hotel
    View Wiangwalee Hotel Wiangwalee Hotel

  9. Lost Resort ลอสท์ รีสอร์ท

    23/2 Moo4 Tumbon Phe Rayong เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Lost Resort ลอสท์ รีสอร์ท
    View Lost Resort ลอสท์ รีสอร์ท

    ลอสท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวไผ่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะเสม็ด โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลอสท์ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเสม็ด

  10. Rock Garden D19 Pool Villa Rock Garden D19 Pool Villa

    229/133 Moo 6 Chalerm Burapa Cholatit Road ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rock Garden D19 Pool Villa Rock Garden D19 Pool Villa
    View Rock Garden D19 Pool Villa Rock Garden D19 Pool Villa

    New 3 Bedrooms Pool Villa ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการบริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, จักรยานให้เช่า, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง, ชายหาด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สนามเด็กเล่น New 3 Bedrooms Pool Villa มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By