There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 15 November 2021 in Chon Buri With the following

  1. Wonder Spring Wonder Spring

    Soi Wonderland 4 9/217 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Wonder Spring Wonder Spring
    View Wonder Spring Wonder Spring

  2. The Sila Hotel โรงแรมเดอะ ศิลา

    141/33 Moo.2 Soi.Sriracha-Nong kho 8 Surasak, Sriracha ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    The Sila Hotel โรงแรมเดอะ ศิลา
    View The Sila Hotel โรงแรมเดอะ ศิลา

    โรงแรมเดอะ ศิลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ชลบุรี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ปูพรม, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ห้องฟิตเนส จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมเดอะ ศิลา พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Villa Thammachat P2 Laima -3Bed Pool in Pattaya Villa Thammachat P2 Laima -3Bed Pool in Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Thammachat P2 Laima -3Bed Pool in Pattaya Villa Thammachat P2 Laima -3Bed Pool in Pattaya
    View Villa Thammachat P2 Laima -3Bed Pool in Pattaya Villa Thammachat P2 Laima -3Bed Pool in Pattaya

    Villa Thammachat P2 Laima -3Bed Pool in Pattaya เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนพัทยา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Thammachat P2 Laima -3Bed Pool in Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังพัทยาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Thammachat P2 Laima -3Bed Pool in Pattaya ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Mark Land Seaside Pattaya มาร์คแลนด์ ซีไซด์ พัทยา

    436/541 Moo 9 Beach Road Soi 1 North พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Mark Land Seaside Pattaya มาร์คแลนด์ ซีไซด์ พัทยา
    View Mark Land Seaside Pattaya มาร์คแลนด์ ซีไซด์ พัทยา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา เดอะ มาร์ค แลนด์ บูทิค โฮเต็ล พัทยา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เดอะ มาร์ค แลนด์ บูทิค โฮเต็ล พัทยา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม พัทยา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. BANG SARAY Garden Home วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 63 ตร.ม. – บางสเหร่

    86/71 Bangsaray Sattahip Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    BANG SARAY Garden Home วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 63 ตร.ม. – บางสเหร่
    View BANG SARAY Garden Home วิลลา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 63 ตร.ม. – บางสเหร่

  6. Villa Bangsaray Beach HouseB -2Bed in Pattaya Villa Bangsaray Beach HouseB -2Bed in Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Bangsaray Beach HouseB -2Bed in Pattaya Villa Bangsaray Beach HouseB -2Bed in Pattaya
    View Villa Bangsaray Beach HouseB -2Bed in Pattaya Villa Bangsaray Beach HouseB -2Bed in Pattaya

    Villa Bangsaray Beach HouseB -2Bed in Pattaya เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนพัทยา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Bangsaray Beach HouseB -2Bed in Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังพัทยาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Bangsaray Beach HouseB -2Bed in Pattaya ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Baan 5 Thanwa บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 153 ตร.ม. – พัทยากลาง

    Sukhumvitpattaya 45 Soi 1 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Baan 5 Thanwa บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 153 ตร.ม. – พัทยากลาง
    View Baan 5 Thanwa บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 153 ตร.ม. – พัทยากลาง

  8. Eastiny Residence Hotel โรงแรมอิสตินี่ เรสซิเดนซ์

    327/2 Moo 10 Soi 10 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Eastiny Residence Hotel โรงแรมอิสตินี่ เรสซิเดนซ์
    View Eastiny Residence Hotel โรงแรมอิสตินี่ เรสซิเดนซ์

    โรงแรมอิสตินี่ เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน พัทยา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, โซฟา, ผ้าขนหนู โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน พัทยา เริ่มต้นที่ โรงแรมอิสตินี่ เรสซิเดนซ์

  9. Anantra Pattaya Resort by CPG อนันตรา พัทยา รีสอร์ท บาย ซีพีจี

    78/94 M.9 North Pattaya Soi 7 Moo 9 T. Nongprue พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Anantra Pattaya Resort by CPG อนันตรา พัทยา รีสอร์ท บาย ซีพีจี
    View Anantra Pattaya Resort by CPG อนันตรา พัทยา รีสอร์ท บาย ซีพีจี

    อนันตรา พัทยา รีสอร์ท บาย ซีพีจี ตั้งอยู่ในย่าน พัทยาเหนือ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อนันตรา พัทยา รีสอร์ท บาย ซีพีจี

  10. East Shore Pattaya Resort อีสต์ ชอร์ พัทยา รีสอร์ต

    3/12 moo 9, Mabprachan Resevoir พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    East Shore Pattaya Resort อีสต์ ชอร์ พัทยา รีสอร์ต
    View East Shore Pattaya Resort อีสต์ ชอร์ พัทยา รีสอร์ต

    เชิญเข้าพักที่ อีสต์ ชอร์ พัทยา รีสอร์ต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ พัทยา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ทางไต่เขา, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด, ขี่ม้า ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อีสต์ ชอร์ พัทยา รีสอร์ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By