There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 16 November 2021 in Phuket With the following

  1. Moonlight Cottage Resort มูนไลท์ คอตเทจ รีสอร์ท

    89/8 Moo 3 Baan Bangrong Paklok Thalang Bangrong Pier (go to Yao Noi Island) ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Moonlight Cottage Resort มูนไลท์ คอตเทจ รีสอร์ท
    View Moonlight Cottage Resort มูนไลท์ คอตเทจ รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่มูนไลท์ คอตเทจ รีสอร์ท สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้มูนไลท์ คอตเทจ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Montree hostel and cafe มนตรี โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่

    54/1 montri road, Talat Yai sub district, Meang, Phuket 83000 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Montree hostel and cafe มนตรี โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่
    View Montree hostel and cafe มนตรี โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่

  3. Bang Tao Beach Pool Villa Bang Tao Beach Pool Villa

    275/6 Moo 5 Cherngtalay Thaland ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bang Tao Beach Pool Villa Bang Tao Beach Pool Villa
    View Bang Tao Beach Pool Villa Bang Tao Beach Pool Villa

    บางเทาบีช พูลวิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำในร่ม, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บางเทาบีช พูลวิลลา เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Lub Sbuy House Hotel โรงแรมหลับสบาย เฮาส์

    1 Phang-nga Rd. soi 3 T. Talad yai A.Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lub Sbuy House Hotel โรงแรมหลับสบาย เฮาส์
    View Lub Sbuy House Hotel โรงแรมหลับสบาย เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต โรงแรมหลับสบาย เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สปา, บริการนวด, อาบแดด ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมหลับสบาย เฮาส์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  5. Nai Yang Place – Phuket Airport ในยางเพลซ – สนามบินนานาชาติภูเก็ต

    105/29 Moo 1, Soi Naiyang 13/1, Sa Khu District, Thalang, Phuket, 83110 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nai Yang Place - Phuket Airport ในยางเพลซ - สนามบินนานาชาติภูเก็ต
    View Nai Yang Place – Phuket Airport ในยางเพลซ – สนามบินนานาชาติภูเก็ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่ในยางเพลส – สนามบินนานาชาติภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ในยางเพลส – สนามบินนานาชาติภูเก็ต เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. The Nest Resort Patong เดอะ เนสต์ รีสอร์ต ป่าตอง

    158/2 Nanai road , A. Katu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Nest Resort Patong เดอะ เนสต์ รีสอร์ต ป่าตอง
    View The Nest Resort Patong เดอะ เนสต์ รีสอร์ต ป่าตอง

    เดอะ เนสท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ เนสท์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ เนสท์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Palm Marina Villas ปาล์ม มารีนา วิลลา

    25/51 Moo 1 Soi Naya 3 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Palm Marina Villas ปาล์ม มารีนา วิลลา
    View Palm Marina Villas ปาล์ม มารีนา วิลลา

    ปาล์ม มารีนา วิลลา ตั้งอยู่ในย่าน ในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ปาล์ม มารีนา วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Baan Wana 8 บ้าน วนา 8

    177/9 Moo 4 Sri Soonthorn Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Wana 8 บ้าน วนา 8
    View Baan Wana 8 บ้าน วนา 8

    บ้าน วนา 8 ตั้งอยู่ในย่าน กะทู้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ห้องนั่งเล่น/ดูทีวีส่วนกลาง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ห้องแต่งตัว, กระจก, โซฟา เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บ้าน วนา 8 พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Raffine Luxury 2 bedroom Penthouse Raffine Luxury 2 bedroom Penthouse

    59/46 Moo 5, Baan Hua Khuan, Kamala Raffine ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Raffine Luxury 2 bedroom Penthouse Raffine Luxury 2 bedroom Penthouse
    View Raffine Luxury 2 bedroom Penthouse Raffine Luxury 2 bedroom Penthouse

  10. The Snug Airportel เดอะ สนัก แอร์พอร์ตเทล

    22/3 m.1, soi Krouhan(16/1), Sanambin rd., Tambon Sakhoo ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Snug Airportel เดอะ สนัก แอร์พอร์ตเทล
    View The Snug Airportel เดอะ สนัก แอร์พอร์ตเทล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By