There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 21 November 2021 in Chiang Mai With the following

  1. As Your Home,3BR,3BA,Full furnished,Free WiFi/Bike As Your Home,3BR,3BA,Full furnished,Free WiFi/Bike

    Soi Suk Kasem 7 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    As Your Home,3BR,3BA,Full furnished,Free WiFi/Bike As Your Home,3BR,3BA,Full furnished,Free WiFi/Bike
    View As Your Home,3BR,3BA,Full furnished,Free WiFi/Bike As Your Home,3BR,3BA,Full furnished,Free WiFi/Bike

  2. Baan Airport 2 bedrooms 5 minutes from old town บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    Wiang Ping Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan Airport 2 bedrooms 5 minutes from old town บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View Baan Airport 2 bedrooms 5 minutes from old town บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  3. Nampiangdin Boutique Hotel น้ำเพียงดิน บูทิก โฮเต็ล

    14/3 Soi Nantaram 5 Kor T.Hai Ya, A.Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Nampiangdin Boutique Hotel น้ำเพียงดิน บูทิก โฮเต็ล
    View Nampiangdin Boutique Hotel น้ำเพียงดิน บูทิก โฮเต็ล

  4. Chiangmai Inthanon Golf and Natural Resort เชียงใหม่ อินทนนท์ กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัล รีสอร์ท

    99 Moo 13 T. Khuangpao, A. Jomthong จอมทอง Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : จอมทอง ประเทศไทย

    Chiangmai Inthanon Golf and Natural Resort เชียงใหม่ อินทนนท์ กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัล รีสอร์ท
    View Chiangmai Inthanon Golf and Natural Resort เชียงใหม่ อินทนนท์ กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัล รีสอร์ท

    เชียงใหม่ อินทนนท์ กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัล รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างจอมทอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, โทรศัพท์, ตู้เย็น หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) เชียงใหม่ อินทนนท์ กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมจอมทอง และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Mae Jo Golf Resort & Spa แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา

    112 Moo 7 Ban Sriboonruang Pahpai Sansai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Mae Jo Golf Resort & Spa แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Mae Jo Golf Resort & Spa แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แม่โจ้ แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, บริการซักรีด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา. แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Chiang Mai Corner Spa Resort เชียงใหม่ คอร์เนอร์ สปา รีสอร์ต

    119 M6 Hangdong Chiangmai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chiang Mai Corner Spa Resort เชียงใหม่ คอร์เนอร์ สปา รีสอร์ต
    View Chiang Mai Corner Spa Resort เชียงใหม่ คอร์เนอร์ สปา รีสอร์ต

    เชียงใหม่ คอร์เนอร์ สปา รีสอร์ต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของเชียงใหม่ คอร์เนอร์ สปา รีสอร์ต ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา ห้องโยคะ, ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เชียงใหม่ คอร์เนอร์ สปา รีสอร์ต

  7. Sanae’ Hotel Chiang Mai สะเหน่ โฮเทล เชียงใหม่

    8/1 Nimmanhaemin Rd., Soi Suk Kasame เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sanae
    View Sanae’ Hotel Chiang Mai สะเหน่ โฮเทล เชียงใหม่

    หากท่านกำลังมองหาที่พักย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ทำเลที่ดีที่สุดของเมืองเชียงใหม่ โรงแรม สะเหน่ เชียงใหม่ เหมาะสำหรับท่านที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ ทั้งศูนย์การค้า แหล่งรวมของแฟชั่น และที่รวมของร้านอาหาร สถานบันเทิงยามราตรี อีกทั้งท่านสามารถไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเชียงใหม่ได้โดยง่ายอีกด้วย

    โรงแรม สะเหน่ เชียงใหม่ ให้บริการห้องพักสไตล์โมเดิร์น 45 ห้อง ขนาด 50 – 67 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องน้ำ ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน ขนาด 40 นิ้ว และ 50 นิ้ว รวม 2 เครื่อง เครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง, ตู้เซฟในห้องพัก, ฟรีกาแฟ-ชาสำเร็จรูป, และเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก โรงแรมให้บริการฟรี Wi-Fi ทุกพื้นที่ของโรงแรม, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการรถรับส่ง, ทางสำหรับรถเข็น และที่จอดรถไว้คอยให้บริการ

    ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี ท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ซึ่งรวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้ท่านได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท

  8. The Astra Condo Private Suite อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – ช้างคลาน

    12 Changklan Road The Astra Cond เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Astra Condo Private Suite อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – ช้างคลาน
    View The Astra Condo Private Suite อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – ช้างคลาน

  9. De Chai Oriental Nimman Hotel เดอ ชาย โอเรียลทอล นิมมาน โฮเต็ล

    7 Soi 11 Nimmanhaemin Rd.,T.Sutep, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    De Chai Oriental Nimman Hotel เดอ ชาย โอเรียลทอล นิมมาน โฮเต็ล
    View De Chai Oriental Nimman Hotel เดอ ชาย โอเรียลทอล นิมมาน โฮเต็ล

    โรงแรมเดอ ชาย ดิ โอเรียลทอล อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในโรงแรมเดอ ชาย ดิ โอเรียลทอล ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. The Cathay Resort & Spa เดอะ คาเธ่ย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

    161 Moo 3 T.Sansai Luang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Cathay Resort & Spa เดอะ คาเธ่ย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View The Cathay Resort & Spa เดอะ คาเธ่ย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่เดอะ คาเธ่ย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดอะ คาเธ่ย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By