There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 28 November 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Leechiang Boutique Lanna ลีเชียง บูทิก ล้านนา

    8/5 Samlan Rd. T. Phrasing, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Leechiang Boutique Lanna ลีเชียง บูทิก ล้านนา
    View Leechiang Boutique Lanna ลีเชียง บูทิก ล้านนา

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมลีเชียง บูติก ล้านนา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมลีเชียง บูติก ล้านนา

  2. YouYou Home ยูยู โฮม

    72/1 Prapokklao Road Phrasing เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    YouYou Home ยูยู โฮม
    View YouYou Home ยูยู โฮม

    ยูยู โฮม ตั้งอยู่ในย่านเขตเมืองเก่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการเช่ารถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ยูยู โฮม

  3. Sabaisaran hotel อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 66 ตร.ม. – เจริญเมือง

    Highway Chiang Mai-Lampang Frontage Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sabaisaran hotel อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 66 ตร.ม. – เจริญเมือง
    View Sabaisaran hotel อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 66 ตร.ม. – เจริญเมือง

  4. Zompha Ban Din บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 4 ตร.ม. – แม่แตง

    Sompha Ban Din 30/3 หมู่6 ตำบ เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Zompha Ban Din บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 4 ตร.ม. – แม่แตง
    View Zompha Ban Din บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 4 ตร.ม. – แม่แตง

  5. Phusangtawan Resort ภูแสงตะวัน รีสอร์ท

    261 Moo 4, Banhuainamyen, T.Thaton, A.Maeai แม่อาย Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : แม่อาย ประเทศไทย

    Phusangtawan Resort ภูแสงตะวัน รีสอร์ท
    View Phusangtawan Resort ภูแสงตะวัน รีสอร์ท

    ภูแสงตะวัน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน แม่อาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า, ห้องนั่งเล่น/ดูทีวีส่วนกลาง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน แม่อาย เริ่มต้นที่ ภูแสงตะวัน รีสอร์ท

  6. Cozy home in the heart of Nimmanhaemin Cozy home in the heart of Nimmanhaemin

    The Nimman Condo No.36 Nimmanhaemin Soi 9 Apt 303 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Cozy home in the heart of Nimmanhaemin Cozy home in the heart of Nimmanhaemin
    View Cozy home in the heart of Nimmanhaemin Cozy home in the heart of Nimmanhaemin

  7. Trace Hotelistro เทรซ โฮเทลลิสโทร

    92-94 Thapae Road Changmoi Muang Chiangmai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Trace Hotelistro เทรซ โฮเทลลิสโทร
    View Trace Hotelistro เทรซ โฮเทลลิสโทร

    เทรซ โฮเทลลิสโทร ตั้งอยู่ในย่านไนท์ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, คอฟฟี่ช็อป ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เทรซ โฮเทลลิสโทร

  8. The Sun Terrace เดอะ ซัน เทอเรส

    157/5 Klong Chonpratan Rd., T.Changphuek A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Sun Terrace เดอะ ซัน เทอเรส
    View The Sun Terrace เดอะ ซัน เทอเรส

    เดอะ ซัน เทอเรส ตั้งอยู่ในย่าน ห้วยแก้ว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ เดอะ ซัน เทอเรส

  9. Banyen Villa บานเย็น วิลลา

    Nikhom Sahakon 9 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Banyen Villa บานเย็น วิลลา
    View Banyen Villa บานเย็น วิลลา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แม่โจ้ บานเย็น วิลลา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ บานเย็น วิลลา ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ห้องแต่งตัว, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, ราวตากผ้า, สุขาอีกหนึ่งห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ทางไต่เขา, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บานเย็น วิลลา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  10. Nature Boutique Hotel at Chiangmai เนเจอร์ บูทิก โฮเต็ล แอท เชียงใหม่

    19 Moon Muang Road., (Soi 6) Tambon Sriphum , Amphur Muang, Chiangmai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Nature Boutique Hotel at Chiangmai เนเจอร์ บูทิก โฮเต็ล แอท เชียงใหม่
    View Nature Boutique Hotel at Chiangmai เนเจอร์ บูทิก โฮเต็ล แอท เชียงใหม่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By