There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 05 December 2021 in Krabi With the following

  1. Ao Nang Mountain View Pool Villa at Soi 11/1 วิลลา 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – อ่าวนาง

    573 Moo 2 Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ao Nang Mountain View Pool Villa at Soi 11/1 วิลลา 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Ao Nang Mountain View Pool Villa at Soi 11/1 วิลลา 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – อ่าวนาง

  2. Lanta Palm Beach Resort ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท

    47 Moo 3 Ban Saladan Koh Lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Palm Beach Resort ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท
    View Lanta Palm Beach Resort ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท

    ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เตาไฟ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ลันตา ปาล์ม บีช รีสอร์ท

  3. KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    479 M 1, Nong Thale, Moang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่
    View KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง นพรัตน์ธารา บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องปฐมพยาบาล, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  4. J2B Beach Bungalows @ Long Beach Villas เจ2บี บีช บังกะโล แอท ลอง บีช วิลลา

    202 kloung sai kaw 3,kloung son,nong thalay,kloung muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    J2B Beach Bungalows @ Long Beach Villas เจ2บี บีช บังกะโล แอท ลอง บีช วิลลา
    View J2B Beach Bungalows @ Long Beach Villas เจ2บี บีช บังกะโล แอท ลอง บีช วิลลา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกระบี่ เจทูบี บีช รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เจทูบี บีช รีสอร์ท

  5. Phi Phi Sea Sky Resort พีพี ซีสกาย รีสอร์ท

    74/1 Moo 7, T. Ao-Nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Sea Sky Resort พีพี ซีสกาย รีสอร์ท
    View Phi Phi Sea Sky Resort พีพี ซีสกาย รีสอร์ท

    พีพี ซีสกาย รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพีพี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พีพี ซีสกาย รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพีพี นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Kantiang View Resort กันเตียง วิว รีสอร์ท

    65/1 Kantiang Beach เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Kantiang View Resort กันเตียง วิว รีสอร์ท
    View Kantiang View Resort กันเตียง วิว รีสอร์ท

    กันเตียง วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวบากันเตียง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, เครื่องถ่ายเอกสาร, ซักรีด ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, แคนู, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา กันเตียง วิว รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Baan Laanta@Lanta บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – บ้านคลองโขง

    749 moo 2, saladan, koh lanta, krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Baan Laanta@Lanta บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – บ้านคลองโขง
    View Baan Laanta@Lanta บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – บ้านคลองโขง

  8. LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen3 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ศาลาด่าน

    la Chambre เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen3 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ศาลาด่าน
    View LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen3 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ศาลาด่าน

  9. Phi Phi Maiyada Resort พีพี ไมยาดา รีสอร์ท

    Lohdalumbay 144 Moo 7 Aonang Muang Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Maiyada Resort พีพี ไมยาดา รีสอร์ท
    View Phi Phi Maiyada Resort พีพี ไมยาดา รีสอร์ท

    พีพี ไมยาดา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวโละดาลัม จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, ร้านขายของที่ระลึก, บริการตั๋ว ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่พีพี ไมยาดา รีสอร์ท

  10. Penn Sunset Villa 7 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7

    313 Moo 6 Koh lanta yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Penn Sunset Villa 7 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7
    View Penn Sunset Villa 7 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7

    นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7 ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 7 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะลันตายากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By