There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 10 December 2021 in Chiang Mai With the following

  1. The Garden House The Garden House

    padad เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Garden House The Garden House
    View The Garden House The Garden House

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่The Garden House ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้The Garden House เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Room@Nimman อพาร์ตเมนต์ 5 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

    8/7 Suksan Road T. Suthep A. Muang Chiangmai 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Room@Nimman อพาร์ตเมนต์ 5 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์
    View Room@Nimman อพาร์ตเมนต์ 5 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

  3. LannaView Hotel โรงแรมลานนา วิว

    558 Soi Suk Kasem 4 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    LannaView Hotel โรงแรมลานนา วิว
    View LannaView Hotel โรงแรมลานนา วิว

    LannaView Hotel อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ LannaView Hotel ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด LannaView Hotel จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Tree Space Chiang Mai Resort ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท

    87/8 Moo 4 Chiangmai-Lamphun Rd., T.Nong Phung A.Saraphi เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Tree Space Chiang Mai Resort ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท
    View Tree Space Chiang Mai Resort ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ทรีสเปซ เชียงใหม่ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  5. 333 Cottage 333 Cottage

    333 M. 2 Soi 32 Sanphisua เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    333 Cottage 333 Cottage
    View 333 Cottage 333 Cottage

    333 Cottage ตั้งอยู่ในย่านห้วยแก้ว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของ333 Cottage ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเชียงใหม่

  6. The Hive Chiang Mai The Hive Chiang Mai

    14/1 Sirimangklajarn Road Soi 1 Chiang MaI เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Hive Chiang Mai The Hive Chiang Mai
    View The Hive Chiang Mai The Hive Chiang Mai

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่The Hive Chiang Mai ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน The Hive Chiang Mai เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเชียงใหม่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Lubee Chiang Mai ลูบี เชียงใหม่

    149/5 Moo Baan Chayayon T.Suthep A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Lubee Chiang Mai ลูบี เชียงใหม่
    View Lubee Chiang Mai ลูบี เชียงใหม่

    ลีเมอร์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, คาราโอเกะ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลีเมอร์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. 7 Days Asleep 7 เดย์ส แอสสลีป

    7/5, Suthep Road, Suthep Road, Tumbol Suthep, Amphoe Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    7 Days Asleep 7 เดย์ส แอสสลีป
    View 7 Days Asleep 7 เดย์ส แอสสลีป

  9. Changmoi House Little Village ช้างม่อย เฮาส์ ลิตเติล วิลเลจ

    37 Changmoi Kao Rd. A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Changmoi House Little Village ช้างม่อย เฮาส์ ลิตเติล วิลเลจ
    View Changmoi House Little Village ช้างม่อย เฮาส์ ลิตเติล วิลเลจ

    ช้างม่อย เฮาส์ บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ท่าแพ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ช้างม่อย เฮาส์ บูทิค โฮเต็ล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ช้างม่อย เฮาส์ บูทิค โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. The Cozy House in Chiang Mai city วิลลา 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

    Wiang Bua Road Soi 2 10/24,Wiang Bu เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Cozy House in Chiang Mai city วิลลา 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – ห้วยแก้ว
    View The Cozy House in Chiang Mai city วิลลา 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By