There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 11 December 2021 in Trat With the following

  1. Coconut Beach Resort โคโคนัท บีช รีสอร์ต

    17/2 Moo 4 Laem Chaichet Haad Klong Prao T.Koh Chang A.Koh Chang, Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Coconut Beach Resort โคโคนัท บีช รีสอร์ต
    View Coconut Beach Resort โคโคนัท บีช รีสอร์ต

    โคโคนัท บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โคโคนัท บีช รีสอร์ท

  2. Golden Cliff Beach Resort โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท

    5/5 Moo.9 ,T. Lamgrad ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Golden Cliff Beach Resort โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท
    View Golden Cliff Beach Resort โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท

    โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ตราด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สโมสรสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน โกลเด้น คลิฟ บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ตราด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Escape Life Koh Kood เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด

    Ban Ao Phrao เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Escape Life Koh Kood เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด
    View Escape Life Koh Kood เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด

  4. Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

    102 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท
    View Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

    ร็อค แซนด์ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของร็อค แซนด์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

  5. Kamrai Resort Kamrai Resort

    Bailan Beach A. Koh Chang Tai Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kamrai Resort Kamrai Resort
    View Kamrai Resort Kamrai Resort

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ใบลานเบย์ กำไร รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ตู้นิรภัย ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ กำไร รีสอร์ท

  6. The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

    Thanon Rural, Ban Dan Mai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต
    View The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

  7. Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

    1 Thana Charoen Road, Bang Phra Sub District, Mueang District, Trat Province, Thailand ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล
    View Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

  8. Kaibae Hut Resort ไก่แบ้ ฮัท รีสอร์ท

    10/3 Moo 4 T.Koh Chang, Kaibae Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kaibae Hut Resort ไก่แบ้ ฮัท รีสอร์ท
    View Kaibae Hut Resort ไก่แบ้ ฮัท รีสอร์ท

    ไก่แบ้ ฮัท รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ ไก่แบ้ ฮัท รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไก่แบ้ ฮัท รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  9. K.B. Resort เค บี รีสอร์ต

    10/16 moo 4 Kohchang Trat thailand. เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    K.B. Resort เค บี รีสอร์ต
    View K.B. Resort เค บี รีสอร์ต

    เค บี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านหาดไก่แบ้ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, โทรทัศน์, ตู้เซฟในห้องพัก นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เค บี รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง

    98/12 Moo.4 KaibaeBeach Tumbon.Kohchang Umphur.Kohchang.Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง
    View Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By