There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 13 December 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต

    Thanon Lat Ya-Erawan ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต
    View Le Bassin Erawan Resort เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต

    เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านช่องสะเดา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกาญจนบุรี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ห้องครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, บริการนวด, ห้องรับแดด, สวนหย่อม, คาราโอเกะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เลอ บาแซง เอราวัณรีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. River Kwai Botanic Delight Resort ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท

    14/7 Moo 1, Tambol Baankao, Amphur Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Botanic Delight Resort ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท
    View River Kwai Botanic Delight Resort ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Baan Alisa Bed and Breakfast บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    789 Moo 3, Tumbon Tha Sao, Amphoe Sai Yok กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baan Alisa Bed and Breakfast บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
    View Baan Alisa Bed and Breakfast บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ตั้งอยู่ในย่านไทรโยค ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการรับฝากสัมภาระ, ที่จอดรถ, ห้องอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สวนหย่อม, คาราโอเกะ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของบ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  4. Saitharn Iyara Resort &Spa สายธารไอยรา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    5/9 Moo4 T. Lumsum A. กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Saitharn Iyara Resort &Spa สายธารไอยรา รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Saitharn Iyara Resort &Spa สายธารไอยรา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    สายธารไอยรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน สายธารไอยรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

  5. phayamhostel phayamhostel

    78/4 ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    phayamhostel phayamhostel
    View phayamhostel phayamhostel

  6. Mom Chailai Kanchanaburi Forest Retreat Hotel โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท

    291 M.4 T. Tambon Thasao, Amphur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Mom Chailai Kanchanaburi Forest Retreat Hotel โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท
    View Mom Chailai Kanchanaburi Forest Retreat Hotel โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท

    โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท ตั้งอยู่ในย่าน ท่าเสา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, ร้านค้า ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์

    138 Saengchooto Road ,Baantai , A. Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์
    View Serene Residence ซีรีน เรสซิเด้นซ์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่ซีรีน เรสซิเด้นซ์ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกาญจนบุรี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ซีรีน เรสซิเด้นซ์

  8. Casa Bonita (Tree House) บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – แม่น้ำแคว

    Thanon Sangchuto กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Casa Bonita (Tree House) บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – แม่น้ำแคว
    View Casa Bonita (Tree House) บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – แม่น้ำแคว

  9. Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    91 MOO 13 CHONGDAN, BO PHLOI, CHONGDAN KANCHANABURI, THAILAND บ่อพลอย (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : บ่อพลอย (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ
    View Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ บ่อพลอย(กาญจนบุรี) แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านอำนวยความสะดวก, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน บ่อพลอย(กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ

  10. Full Frame Resort Full Frame Resort

    789 Moo.1 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Full Frame Resort Full Frame Resort
    View Full Frame Resort Full Frame Resort

    Full Frame Resort อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกาญจนบุรี ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกาญจนบุรี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Full Frame Resort

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By