There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 15 December 2021 in Bangkok With the following

  1. Exclusive Twin BED at RODEO HOUSE BKK DMK Airport บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – สนามบินนานาชาติดอนเมือง

    42/36, Rodeo Building, Chatuchot Rd, Saimai กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Exclusive Twin BED at RODEO HOUSE BKK DMK Airport บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – สนามบินนานาชาติดอนเมือง
    View Exclusive Twin BED at RODEO HOUSE BKK DMK Airport บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – สนามบินนานาชาติดอนเมือง

  2. Far East Inn ฟาร์ อีสต์ อินน์

    20/8-9 Soi Bangkok Bazaar, Off Chidlom Road, Lumpinee, Pathumwan, Bangkok กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Far East Inn ฟาร์ อีสต์ อินน์
    View Far East Inn ฟาร์ อีสต์ อินน์

    ฟาร์ อีสต์ อินน์ ตั้งอยู่ในย่าน ถนนวิทยุ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กรุงเทพ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, โทรศัพท์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ฟาร์ อีสต์ อินน์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กรุงเทพ

  3. The Alcove Thonglor 5 ดิ อัลโคฟ ทองหล่อ 5

    188 Sukhumvit 53 (Thonglor Soi 5), Klongton-Nua, Wattana, Bangkok 10110 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    The Alcove Thonglor 5 ดิ อัลโคฟ ทองหล่อ 5
    View The Alcove Thonglor 5 ดิ อัลโคฟ ทองหล่อ 5

    ดิ อัลโคฟ ทองหล่อ 5 เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกรุงเทพ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, พื้นไม้/ปาเกต์, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างแช่น้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องรับแดด ดิ อัลโคฟ ทองหล่อ 5 เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกรุงเทพ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. B8 Rooms Hotel โรงแรมบี 8 รูมส์

    147/47, Paholyotin rd.,Anusaowaree ,Bangkhen กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    B8 Rooms Hotel โรงแรมบี 8 รูมส์
    View B8 Rooms Hotel โรงแรมบี 8 รูมส์

    โรงแรมบี 8 รูมส์ ตั้งอยู่ในย่านสนามบินนานาชาติดอนเมือง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกรุงเทพ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์, เอทีเอ็ม/ตู้กดเงินสดในสถานที่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกรุงเทพ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่โรงแรมบี 8 รูมส์

  5. Park24 Cozy 1BR Sukhumvit 24 In infinity pool&&02 Park24 Cozy 1BR Sukhumvit 24 In infinity pool&&02

    Krung Thep Maha Khet Watthana24 Soi Sukhumvit กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Park24 Cozy 1BR Sukhumvit 24 In infinity pool&&02 Park24 Cozy 1BR Sukhumvit 24 In infinity pool&&02
    View Park24 Cozy 1BR Sukhumvit 24 In infinity pool&&02 Park24 Cozy 1BR Sukhumvit 24 In infinity pool&&02

  6. Lumpini ville onnut 46 Condo by Varee Lumpini ville onnut 46 Condo by Varee

    Lumpini Ville Soi onnut 46 235/85 5th. f กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Lumpini ville onnut 46 Condo by Varee Lumpini ville onnut 46 Condo by Varee
    View Lumpini ville onnut 46 Condo by Varee Lumpini ville onnut 46 Condo by Varee

  7. MY LOFT 2 Ratchadapisek 36 มาย ลอฟต์ 2 รัชดาภิเษก 36

    Soi Ratchadaphisek 36, Lane 11 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    MY LOFT 2 Ratchadapisek 36 มาย ลอฟต์ 2 รัชดาภิเษก 36
    View MY LOFT 2 Ratchadapisek 36 มาย ลอฟต์ 2 รัชดาภิเษก 36

  8. SD Avenue Hotel โรงแรมเอสดี อเวนิว

    94 Borommarat Chachonnani Road, Bang Bamru, Bang Phlat กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    SD Avenue Hotel โรงแรมเอสดี อเวนิว
    View SD Avenue Hotel โรงแรมเอสดี อเวนิว

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกรุงเทพ โรงแรมเอสดี อเวนิว จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, โทรศัพท์ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมเอสดี อเวนิว พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Booksberry Book & Bed สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 9 ตร.ม. – จตุจักร

    30/4 Soi Santat, Setsiri road, Dusit กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Booksberry Book  & Bed สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 9 ตร.ม. – จตุจักร
    View Booksberry Book & Bed สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 9 ตร.ม. – จตุจักร

  10. Chivapuri @ Bangkok Chivapuri @ Bangkok

    45 Ladprao Soi 89 Wangthonglang Bangkapi กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Chivapuri @ Bangkok Chivapuri @ Bangkok
    View Chivapuri @ Bangkok Chivapuri @ Bangkok

    ชีวาปุรี แอด บางกอก ที่พักระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กรุงเทพ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, บริการนำรถไปจอด, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องประชุม, บริการซักรีด เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, โทรทัศน์ (เคเบิล). อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กรุงเทพ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ชีวาปุรี แอด บางกอก

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By