There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 18 December 2021 in Krabi With the following

  1. Southern Lanta Resort เซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท

    105 Moo 3 Tumbon Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Southern Lanta Resort เซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท
    View Southern Lanta Resort เซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท

    เซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองดาว/หาดพระแอ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเทนนิส ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เซาท์เทิร์น ลันตา รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. The Hip Resort at Phi Phi เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี

    63/1 Moo 8, Loh Ba Kao, Koh Phi Phi, Aonang Thailand เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    The Hip Resort at Phi Phi เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี
    View The Hip Resort at Phi Phi เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี

    เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ ฮิป รีสอร์ต แอท พี พี พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Longbeach Villa ลองบีช วิลลา

    155 Moo 4, Nong Talay, 81000 Klong Muang Beach กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Longbeach Villa ลองบีช วิลลา
    View Longbeach Villa ลองบีช วิลลา

    ลองบีช วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา ลองบีช วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  4. PhuPha Aonang Resort ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    395 Moo 2, Soi 13, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    PhuPha Aonang Resort ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View PhuPha Aonang Resort ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวนาง ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กระบี่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด ภูผา อ่าวนาง รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Sea Sand Sun Hotel โรงแรมซี แซนด์ ซัน

    286 Moo 2 Saladan, Koh lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Sea Sand Sun Hotel โรงแรมซี แซนด์ ซัน
    View Sea Sand Sun Hotel โรงแรมซี แซนด์ ซัน

    โรงแรมซี แซนด์ ซัน เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะลันตา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมซี แซนด์ ซัน

  6. Sky Terrace Boutique Hotel สกาย เทอเรซ บูทิก โฮเต็ล

    359 Moo 5 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Sky Terrace Boutique Hotel สกาย เทอเรซ บูทิก โฮเต็ล
    View Sky Terrace Boutique Hotel สกาย เทอเรซ บูทิก โฮเต็ล

    สกาย เทอเรซ บูทิก โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านอ่าวบากันเตียง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องปฐมพยาบาล ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, แท็ปเล็ตในห้องพัก, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำในร่ม, ดำน้ำ, ตกปลา สกาย เทอเรซ บูทิก โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะลันตา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Loft Series ลอฟต์ ซีรีส์

    96/10 Maharaj Rd. Paknam Maung Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Loft Series ลอฟต์ ซีรีส์
    View Loft Series ลอฟต์ ซีรีส์

  8. Asura resort Asura resort

    777 m.3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Asura resort Asura resort
    View Asura resort Asura resort

  9. Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

    109 Moo 3, Nongtalay, A. Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท
    View Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

    ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกระบี่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  10. The Wings Boutique Hotel เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล

    888/8 M.2 T.Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    The Wings Boutique Hotel เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล
    View The Wings Boutique Hotel เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล

    เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องสวดมนต์, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ เดอะ วิง บูทิก โฮเต็ล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By