There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 24 December 2021 in Phuket With the following

  1. Patong Bay Residence R07 by FullroomsPhuket Patong Bay Residence R07 by FullroomsPhuket

    220/3 Phrabarami Road Patong Bay Res ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Patong Bay Residence R07 by FullroomsPhuket Patong Bay Residence R07 by FullroomsPhuket
    View Patong Bay Residence R07 by FullroomsPhuket Patong Bay Residence R07 by FullroomsPhuket

  2. Clear House Resort เคลียร์ เฮาส์ รีสอร์ต

    97/97 Kamala ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Clear House Resort เคลียร์ เฮาส์ รีสอร์ต
    View Clear House Resort เคลียร์ เฮาส์ รีสอร์ต

    เคลียร์ เฮาส์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน กมลา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). เคลียร์ เฮาส์ รีสอร์ต ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Villa Epa by TropicLook Villa Epa by TropicLook

    23/98 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Epa by TropicLook Villa Epa by TropicLook
    View Villa Epa by TropicLook Villa Epa by TropicLook

    Villa Epa ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างในหาน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Epa ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Epa ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  4. The Delight Pine Tree Village เดอะ ดีไลต์ พน์ ทรี วิลเลจ

    115/224 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Delight Pine Tree Village เดอะ ดีไลต์ พน์ ทรี วิลเลจ
    View The Delight Pine Tree Village เดอะ ดีไลต์ พน์ ทรี วิลเลจ

    ภูจิ วิลลา ตั้งอยู่ในย่านภูเก็ตทาว์น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ภูจิ วิลลา

  5. Karon View Resort Phuket กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต

    6, 8, 10, 12, 14, 16 Luang Pho Chuan Soi 1, Karon Beach, Phuket, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Karon View Resort Phuket กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต
    View Karon View Resort Phuket กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะรน กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, ม่านทึบแสง มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม กะรนวิว รีสอร์ท ภูเก็ต ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Rome Place Hotel โรงแรมโรมเพลส

    23/8 Soi Hub-Ek Road, Phuket Road A. Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Rome Place Hotel โรงแรมโรมเพลส
    View Rome Place Hotel โรงแรมโรมเพลส

    โรงแรมโรมเพลส ตั้งอยู่ในย่าน ภูเก็ตทาว์น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมโรมเพลส จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. Blue Aura Pool Villa บลู ออร่า พูลวิลลา

    naiyang-airport ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Blue Aura Pool Villa บลู ออร่า พูลวิลลา
    View Blue Aura Pool Villa บลู ออร่า พูลวิลลา

  8. Sansuko Ville Bungalow Resort แสนสุโข วิลล์ บังกะโล รีสอร์ท

    22/39 Soi Fuengfoo, Moo 6., T.Vichit, Sakdidet Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sansuko Ville Bungalow Resort แสนสุโข วิลล์ บังกะโล รีสอร์ท
    View Sansuko Ville Bungalow Resort แสนสุโข วิลล์ บังกะโล รีสอร์ท

    แสนสุโข วิลล์ บังกะโล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ แสนสุโข วิลล์ บังกะโล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, บิลเลียด, สวน, คาราโอเกะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แสนสุโข วิลล์ บังกะโล รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Nakalay Palm Resort Phuket นาคาเล ปาล์ม รีสอร์ต ภูเก็ต

    6/113 Moo 6 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nakalay Palm Resort Phuket นาคาเล ปาล์ม รีสอร์ต ภูเก็ต
    View Nakalay Palm Resort Phuket นาคาเล ปาล์ม รีสอร์ต ภูเก็ต

  10. Recenta Style Phuket Town รีเซ็นต้า สไตล์ ภูเก็ตทาวน์

    10/1 Rattanakosin 200 Pee Road, Talad Nua ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Recenta Style Phuket Town รีเซ็นต้า สไตล์ ภูเก็ตทาวน์
    View Recenta Style Phuket Town รีเซ็นต้า สไตล์ ภูเก็ตทาวน์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ภูเก็ตทาว์น รีเซนตา เอ็กซ์เพรส ภูเก็ตทาวน์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ รีเซนตา เอ็กซ์เพรส ภูเก็ตทาวน์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By