There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 27 December 2021 in Chiang Mai With the following

  1. The Passion Hotel เดอะ แพสชั่น

    15/9 Moo.5 T.Suthep, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Passion Hotel เดอะ แพสชั่น
    View The Passion Hotel เดอะ แพสชั่น

    เดอะ แพสชั่น ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน, ห้องเล่นเกม ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ แพสชั่น

  2. 9roomz Hotel โรงแรมไนน์รูมซ์

    3/2 Moo 7, T. Yang-Noeng, A. Saraphi เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    9roomz Hotel โรงแรมไนน์รูมซ์
    View 9roomz Hotel โรงแรมไนน์รูมซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมไนน์รูมซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสมุด, จักรยานให้เช่า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวน โรงแรมไนน์รูมซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  3. The Nimman Apartment NT17 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

    29 Soi 17 nimmanhemin road. Muangchingmai. Chiangmai. 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Nimman Apartment NT17 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์
    View The Nimman Apartment NT17 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

  4. Baan Nai Suan, Slow Life in the City บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ท่าศาลา

    62/20 Chiangmai-Sankampang road Muang district เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan Nai Suan, Slow Life in the City บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ท่าศาลา
    View Baan Nai Suan, Slow Life in the City บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ท่าศาลา

  5. The Golden Wells Residence บ้านน้ำบ่อคำ

    3/1 Prapokklao Soi 2 kor, Prapokklao Road, T.Prasingh, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Golden Wells Residence บ้านน้ำบ่อคำ
    View The Golden Wells Residence บ้านน้ำบ่อคำ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ บ้านน้ำบ่อคำ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ บ้านน้ำบ่อคำ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บ้านน้ำบ่อคำ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. B3 Resort ChiangmaiB3 Resort บี3 รีสอร์ต เชียงใหม่ บี3 รีสอร์ต

    207 M.8, Baan Thung Khaotok, Nong Yeang, San Sai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    B3 Resort ChiangmaiB3 Resort บี3 รีสอร์ต เชียงใหม่ บี3 รีสอร์ต
    View B3 Resort ChiangmaiB3 Resort บี3 รีสอร์ต เชียงใหม่ บี3 รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ บี3 รีสอร์ต เชียงใหม่ บี3 รีสอร์ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ บี3 รีสอร์ต เชียงใหม่ บี3 รีสอร์ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บี3 รีสอร์ต เชียงใหม่ บี3 รีสอร์ต

  7. Joyful Thai Boutique Hotel Chiang Mai จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่

    61 Mun Mueang Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Joyful Thai Boutique Hotel Chiang Mai จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่
    View Joyful Thai Boutique Hotel Chiang Mai จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเชียงใหม่ จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่ จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่จอยฟูล ไทย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่

  8. Villa Nantana Villa Nantana

    274/9 (5/9) Nantana village Tumbon padad เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Villa Nantana Villa Nantana
    View Villa Nantana Villa Nantana

  9. AMAYEN Sanctuary อมาเยน แซงชัวรี

    273 Moo 6 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    AMAYEN Sanctuary อมาเยน แซงชัวรี
    View AMAYEN Sanctuary อมาเยน แซงชัวรี

  10. 3B Boutique Hotel 3 บี บูทิก โฮเต็ล

    209/2 Moo 10, Chiangmai-Hod Rd. T.Padad เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    3B Boutique Hotel 3 บี บูทิก โฮเต็ล
    View 3B Boutique Hotel 3 บี บูทิก โฮเต็ล

    3 บี บูทิก โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านสนามบินเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่3 บี บูทิก โฮเต็ล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By