There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 30 December 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. Yoko River Kwai Resort โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    148 Moo 1 Wang Pho, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Yoko River Kwai Resort โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
    View Yoko River Kwai Resort โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, บริการซักรีด ได้ที่โรงแรม เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. Baanrai Riverkwai Resort บ้านไร่ ริเวอร์แคว รีสอร์ต

    Ban Kao, Mueang Kanchanaburi District กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baanrai Riverkwai Resort บ้านไร่ ริเวอร์แคว รีสอร์ต
    View Baanrai Riverkwai Resort บ้านไร่ ริเวอร์แคว รีสอร์ต

  3. Star Hill River Kwai Resort สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    135 Moo 3, Tumbol Tha Soa กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Star Hill River Kwai Resort สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
    View Star Hill River Kwai Resort สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

  4. Palm House 3 Palm House 3

    32/2 Moo 3, Nonglu, Sangklaburi สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Palm House 3 Palm House 3
    View Palm House 3 Palm House 3

  5. Tara Villa Tara Villa

    Maenamkhwai กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Tara Villa Tara Villa
    View Tara Villa Tara Villa

  6. The River Life Resort เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต

    34/5 Moo .6 Wang Kajae กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The River Life Resort เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต
    View The River Life Resort เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของไทรโยค (กาญจนบุรี) เมื่อเข้าพักที่เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเรือ, ตกปลา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของเดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในไทรโยค (กาญจนบุรี)

  7. River Kwai Jungle View ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

    76/1 Moo 1, Khang Pra Lom, SaiYok, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Jungle View ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว
    View River Kwai Jungle View ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

    ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ เรือ, แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังไทรโยค (กาญจนบุรี)ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. AU Resort and Coffee Drink เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์

    Thanon Sangchuto กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    AU Resort and Coffee Drink เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์
    View AU Resort and Coffee Drink เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์

    เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์ ตั้งอยู่ในย่าน เมืองกาญจนบุรี ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สระว่ายน้ำในร่ม, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เอยู รีสอร์ต แอนด์ คอฟฟี ดริงค์

  9. Ban Yok Floating House #2 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – ไทรโยค

    Unnamed Road แพบ้านโยค กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Ban Yok Floating House #2 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Ban Yok Floating House #2 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – ไทรโยค

  10. Wang Pla Guesthouse & Fishing Park วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค

    24 Moo 2 Tambon Takramean, Tha Maka, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Wang Pla Guesthouse & Fishing Park วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค
    View Wang Pla Guesthouse & Fishing Park วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ท่าม่วง วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรีชา, ผ้าขนหนู, เตาผิง, เครื่องชั่งน้ำหนัก, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด วังปลาเกสต์เฮาส์ แอนด์ ฟิชชิง พาร์ค จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By