There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 05 January 2022 in Bangkok With the following

  1. I Rich Residence ไอ ริช เรสซิเดนซ์

    No.15 Soi Thoet-Rachan 7 Thoet-Rachan Road Sikan กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    I Rich Residence ไอ ริช เรสซิเดนซ์
    View I Rich Residence ไอ ริช เรสซิเดนซ์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพ เมื่อเข้าพักที่ไอ ริช เรสซิเดนซ์ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน ไอ ริช เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกรุงเทพ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. V VAREE Bangkok V VAREE Bangkok

    22 Soi Lamphu กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    V VAREE Bangkok V VAREE Bangkok
    View V VAREE Bangkok V VAREE Bangkok

  3. Zen Rooms Bangchak ZEN Rooms Bangchak

    Located in Convenient Park Hotel, No. 12 Soi Sukhumvit 62/3, Bangchak,Phakhanong, Sukhumvit, Bangkok, Thailand 10260 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Zen Rooms Bangchak ZEN Rooms Bangchak
    View Zen Rooms Bangchak ZEN Rooms Bangchak

    ZEN Rooms Bangchak ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สปา ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ZEN Rooms Bangchak

  4. Ibis Bangkok Sathorn ไอบิส บางกอก สาธร

    Soi Ngam Duphli, Rama 4 Road กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Ibis Bangkok Sathorn ไอบิส บางกอก สาธร
    View Ibis Bangkok Sathorn ไอบิส บางกอก สาธร

    ไอบิส บางกอก สาธร ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กรุงเทพ เริ่มต้นที่ ไอบิส บางกอก สาธร

  5. Aspira One Sutthisan แอสพิรา วัน สุทธิสาร

    302/18 Ratchadapisek Rd. กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Aspira One Sutthisan แอสพิรา วัน สุทธิสาร
    View Aspira One Sutthisan แอสพิรา วัน สุทธิสาร

  6. 45 Mansion #12 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – บางนา

    45 Mansion 45 mansion กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    45 Mansion #12 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – บางนา
    View 45 Mansion #12 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – บางนา

  7. 【hiii】COZY Condo★Sukhumvit24/Free Gym&Swim/BKK007 【hiii】COZY Condo★Sukhumvit24/Free Gym&Swim/BKK007

    11 Sukhumvit 24 Alley Khwaeng Khlong Tan 36F กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    【hiii】COZY Condo★Sukhumvit24/Free Gym&Swim/BKK007 【hiii】COZY Condo★Sukhumvit24/Free Gym&Swim/BKK007
    View 【hiii】COZY Condo★Sukhumvit24/Free Gym&Swim/BKK007 【hiii】COZY Condo★Sukhumvit24/Free Gym&Swim/BKK007

  8. The Lake @ Metropark เดอะ เลค แอท เมโทรพาร์ค

    194/193 The Lake @Metropark, Kalapaprueg Rd., Bangwa, Phasicharoen กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    The Lake @ Metropark เดอะ เลค แอท เมโทรพาร์ค
    View The Lake @ Metropark เดอะ เลค แอท เมโทรพาร์ค

    เดอะ เลค แอท เมโทรพาร์ค ตั้งอยู่ในย่าน ธนบุรีตอนใต้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กรุงเทพ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด, ซักแห้ง, คอฟฟี่ช็อป ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กรุงเทพ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ เลค แอท เมโทรพาร์ค

  9. iCheck Inn Nana ไอเช็ค อินน์ นานา

    131/27 Sukhumvit Soi 7/1 Sukhumvit Road, Klongtoey, Wattana กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    iCheck Inn Nana ไอเช็ค อินน์ นานา
    View iCheck Inn Nana ไอเช็ค อินน์ นานา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กรุงเทพ ไอเช็ค อินน์ นาน่า นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ไอเช็ค อินน์ นาน่า คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กรุงเทพ

  10. Siamaze Hostel สยามเมซ โฮสเทล

    90 Soi Ratchada 17 Ratchada Pisek Road Dindaeng กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Siamaze Hostel สยามเมซ โฮสเทล
    View Siamaze Hostel สยามเมซ โฮสเทล

    สยามเมซ โฮสเทล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กรุงเทพ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ สยามเมซ โฮสเทล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By