There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 06 January 2022 in Trat With the following

  1. Sunrise Beach Villa Sunrise Beach Villa

    106/72 Moo. 3 Koh chang, Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sunrise Beach Villa Sunrise Beach Villa
    View Sunrise Beach Villa Sunrise Beach Villa

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง คลองสน ซันไรซ์ บีช วิลลา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, บริการส่งของชำ, ห้องปฐมพยาบาล ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น คอร์ตแบดมินตัน, เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ซันไรซ์ บีช วิลลา

  2. Seabreeze – Luxury Residence อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

    Tranquility Bay Residence 119, Moo 1, Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Seabreeze - Luxury Residence อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้
    View Seabreeze – Luxury Residence อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

  3. Tropical Penthouse – Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

    Tranquility Bay Residence 119, Moo 1, Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Tropical Penthouse - Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้
    View Tropical Penthouse – Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

  4. Stunning Seaview Apartment – Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

    Tranquility Bay Residence 119, Moo 1, Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Stunning Seaview Apartment - Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้
    View Stunning Seaview Apartment – Infinity Pool อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – เกาะช้างใต้

  5. The Dewa Koh Chang เดอะเดวา เกาะช้าง

    24/1/1 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Dewa Koh Chang เดอะเดวา เกาะช้าง
    View The Dewa Koh Chang เดอะเดวา เกาะช้าง

    เดอะเดวา เกาะช้าง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เดอะเดวา เกาะช้าง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะช้าง

  6. The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

    88/99 Moo4, Amphoe Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง
    View The Erawan Koh Chang ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

    ดิ เอราวัณ เกาะช้าง ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

  7. Nirvana Resort เนอร์วาน่า รีสอร์ท

    12/4-5 Moo 1, Bangbao, Koh Chang Tai, Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Nirvana Resort เนอร์วาน่า รีสอร์ท
    View Nirvana Resort เนอร์วาน่า รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง เนอร์วาน่า รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เนอร์วาน่า รีสอร์ท

  8. The Beach Natural Resort Koh Kood เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

    47 Moo 5, Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    The Beach Natural Resort Koh Kood เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด
    View The Beach Natural Resort Koh Kood เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

    เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด ตั้งอยู่ในย่าน หาดบางเบ้า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะกูด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. The Aiyapura Koh Chang ดิ อัยยะปุระ เกาะช้าง

    29 Moo 3, Chang Island District, Trat Province เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Aiyapura Koh Chang ดิ อัยยะปุระ เกาะช้าง
    View The Aiyapura Koh Chang ดิ อัยยะปุระ เกาะช้าง

    ดิ ไอยาปุระ เกาะช้าง ตั้งอยู่ในย่านคลองสน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, กระจก, เครื่องดักควัน, สระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ดิ ไอยาปุระ เกาะช้าง เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะช้าง และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Tranquility Bay Residence ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์

    119 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Tranquility Bay Residence ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์
    View Tranquility Bay Residence ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ทรานควิลิตี้ เบย์ เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By