There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 14 January 2022 in Rayong With the following

  1. Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล

    88/2 village no.4 Phe sub-district Muang district Rayong province Unnamed Road, Koh Samet, Thailand เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล
    View Jellyfish Bungalow เจลลีฟิช บังกะโล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะเสม็ด เจลลี ฟิช บังกะโล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าลินิน. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ตกปลา, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เจลลี ฟิช บังกะโล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเสม็ด

  2. Samed Club Resort เสม็ด คลับ รีสอร์ท

    25 M. 4 T. Phe, A. Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Club Resort เสม็ด คลับ รีสอร์ท
    View Samed Club Resort เสม็ด คลับ รีสอร์ท

    เสม็ด คลับ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านอ่าวน้อยหน่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะเสม็ด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะเสม็ดได้ง่ายๆ โดยให้เสม็ด คลับ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  3. Rangh Place รัญชน์ เพลส

    149 Moo 4, Soi Hangkaw 10, Amata City, Mapyangphon, ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rangh Place รัญชน์ เพลส
    View Rangh Place รัญชน์ เพลส

    รัญชน์ เพลส อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ระยอง โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการไปรษณีย์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ระยอง เริ่มต้นที่ รัญชน์ เพลส

  4. Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง

    177/7 Moo 5 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง
    View Royal Place Banchang รอยัล เพลส บ้านฉาง

    รอยัล เพลส บ้านฉาง ตั้งอยู่ในย่านบ้านฉาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, โซฟา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่รอยัล เพลส บ้านฉาง

  5. Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท

    88 Moo 4 Koh Samet, Sangthain Beach, Pae เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท
    View Sangthian Beach Resort แสงเทียน บีช รีสอร์ท

    แสงเทียน บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านอ่าวแสงเทียน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของแสงเทียน บีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แสงเทียน บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช

    81/4 Moo 1, Mae Rum Pung Beach, Pae, Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช
    View Nice Beach Hotel โรงแรมไนซ์บีช

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดระยอง โรงแรมไนซ์บีช เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมไนซ์บีช เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Baan Suan Aou Khai บ้านสวนอ่าวไข่

    231 M.3 Tambol Kam Krang District Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Baan Suan Aou Khai บ้านสวนอ่าวไข่
    View Baan Suan Aou Khai บ้านสวนอ่าวไข่

    บ้านสวนอ่าวไข่ ตั้งอยู่ในย่าน แกลง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ตู้เสื้อผ้า เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง เรือ, เช่าอุปกรณ์สกี, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านสวนอ่าวไข่ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ระยอง

  8. Loft style studio 500m from Saikaew beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

    153/18 silverpark ko samet moo4 เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Loft style studio 500m from Saikaew beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด
    View Loft style studio 500m from Saikaew beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

  9. Blue Villa @Pinery Park Beach Rayong 2bdr 2bath วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – เพ

    Hat Suan Son ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Blue Villa @Pinery Park Beach Rayong 2bdr 2bath วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – เพ
    View Blue Villa @Pinery Park Beach Rayong 2bdr 2bath วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – เพ

  10. Wisdom Hotel โรงแรมวิสด้อม

    83 Moo 3 T.Noenpra, ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Wisdom Hotel โรงแรมวิสด้อม
    View Wisdom Hotel โรงแรมวิสด้อม

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By