There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 14 January 2022 in Phuket With the following

  1. Tiras Patong Beach Hotel โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช

    92/5 Thawewong Road, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Tiras Patong Beach Hotel โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช
    View Tiras Patong Beach Hotel โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช

    โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602

    Soi Suan Wat, Naiharn Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602
    View 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602

  3. B2 Phuket Hotel บีทู ภูเก็ต โฮเต็ล

    9/45 Moo 6, Ratsada ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    B2 Phuket Hotel บีทู ภูเก็ต โฮเต็ล
    View B2 Phuket Hotel บีทู ภูเก็ต โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต บีทู ภูเก็ต โฮเต็ล จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บีทู ภูเก็ต โฮเต็ล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  4. Simon Villa Phuket Simon Villa Phuket

    16 Phetchakut Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Simon Villa Phuket Simon Villa Phuket
    View Simon Villa Phuket Simon Villa Phuket

    Simon Villa Phuket ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ครัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Simon Villa Phuket เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Private Family Room (B), Mt. View, Patong Beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – ป่าตอง

    Small Shells ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Private Family Room (B),  Mt. View, Patong Beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Private Family Room (B), Mt. View, Patong Beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – ป่าตอง

  6. The Great at Patong The Great at Patong

    Sirirat Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Great at Patong The Great at Patong
    View The Great at Patong The Great at Patong

  7. Club Bamboo Boutique Resort & Spa คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา

    247/1-8 Nanai Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Club Bamboo Boutique Resort & Spa คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Club Bamboo Boutique Resort & Spa คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา

    คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. First Resort Albergo เฟิร์ส รีสอร์ต อัลเบอร์โก

    19/12 Rat-U-Thit Song Roy Pee Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    First Resort Albergo เฟิร์ส รีสอร์ต อัลเบอร์โก
    View First Resort Albergo เฟิร์ส รีสอร์ต อัลเบอร์โก

    เฟิร์ส รีสอร์ต อัลเบอร์โก เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เฟิร์ส รีสอร์ต อัลเบอร์โก คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  9. Vivi Boutique Room วีวี บูทิก รูม

    49/107 Soi Ruam Nanachart, Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Vivi Boutique Room วีวี บูทิก รูม
    View Vivi Boutique Room วีวี บูทิก รูม

    Vivi Boutique Room อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, เครื่องฟอกอากาศ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ เรือ, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Vivi Boutique Room พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. The Nest Resort Patong เดอะ เนสต์ รีสอร์ต ป่าตอง

    158/2 Nanai road , A. Katu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Nest Resort Patong เดอะ เนสต์ รีสอร์ต ป่าตอง
    View The Nest Resort Patong เดอะ เนสต์ รีสอร์ต ป่าตอง

    เดอะ เนสท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ เนสท์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ เนสท์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By