There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 20 January 2022 in Trat With the following

  1. Koh Chang Paradise Hill เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์

    39/20 M.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Paradise Hill เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์
    View Koh Chang Paradise Hill เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์

  2. A-Na-Lay Resort อาณาเล รีสอร์ท

    46/4-5 Moo 2 เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    A-Na-Lay Resort อาณาเล รีสอร์ท
    View A-Na-Lay Resort อาณาเล รีสอร์ท

    อาณาเล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะกูด โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะกูด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ อาณาเล รีสอร์ท

  3. Chang Cliff Resort ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท

    16/14 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chang Cliff Resort ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท
    View Chang Cliff Resort ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท

    ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดทรายขาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ปูพรม, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    40/6 Kaibae Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  5. Chanchiva Lodge ชานชีวา ลอดจ์

    1148/8-11 Moo 1 Tumbol Wangkrajae, Aumpur Mueang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Chanchiva Lodge ชานชีวา ลอดจ์
    View Chanchiva Lodge ชานชีวา ลอดจ์

    ชาน ชีวา ลอร์ด ตั้งอยู่ในย่าน ตัวเมืองตราด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ชาน ชีวา ลอร์ด ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ชาน ชีวา ลอร์ด คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ตราด

  6. Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    37 Moo 1 Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท
    View Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Iyara Residence ไอยรา เรสซิเดนซ์

    595 Moo.3 Tumbon Wangkrajae, Amphoe Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Iyara Residence ไอยรา เรสซิเดนซ์
    View Iyara Residence ไอยรา เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ตราด ไอยรา เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ตราด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไอยรา เรสซิเดนซ์

  8. The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

    Thanon Rural, Ban Dan Mai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต
    View The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

  9. Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท

    199 Moo1 Nongkhansong ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท
    View Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของตราด เมื่อเข้าพักที่บ้านปู รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บ้านปู รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมตราด และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Iyara Resort & Spa ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    19/5 M 4, Klong Prao Beach, Koh Chang, Trat Thailand 23170 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Iyara Resort & Spa ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Iyara Resort & Spa ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By