There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 21 January 2022 in Bangkok With the following

  1. The Royal Bee Aparthotel Don Mueang International Airport เดอะ รอยัล บี อพาร์ตโฮเทล สนามบินนานาชาติ ดอนเมือง

    35 Soi.Phahonyothin 69, Phahonyothin Rd. กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    The Royal Bee Aparthotel Don Mueang International Airport เดอะ รอยัล บี อพาร์ตโฮเทล สนามบินนานาชาติ ดอนเมือง
    View The Royal Bee Aparthotel Don Mueang International Airport เดอะ รอยัล บี อพาร์ตโฮเทล สนามบินนานาชาติ ดอนเมือง

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกรุงเทพ เดอะ รอยัล บี อพารืตโฮเต็ล ดอนเมือง อินเตอร์แนชั่น จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ รอยัล บี อพารืตโฮเต็ล ดอนเมือง อินเตอร์แนชั่น พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Oriental Heritage Residence ออเรียนทัล เฮอริเทจ เรสซิเดนซ์

    1180 Charoen Krung Road กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Oriental Heritage Residence ออเรียนทัล เฮอริเทจ เรสซิเดนซ์
    View Oriental Heritage Residence ออเรียนทัล เฮอริเทจ เรสซิเดนซ์

    ออเรียนทัล เฮอริเทจ เรสซิเดนซ์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกรุงเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ออเรียนทัล เฮอริเทจ เรสซิเดนซ์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกรุงเทพยากจะลืมเลือน

  3. Lee Thong House อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เยาวราช

    462 Phlap Phla Chai Road Khwaeng Wat Thepsirin กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Lee Thong House อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เยาวราช
    View Lee Thong House อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – เยาวราช

  4. 5 minutes to Siam Square with Bangkok Skyline view 5 minutes to Siam Square with Bangkok Skyline view

    598 Petchaburi Road Rajtawee กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    5 minutes to Siam Square with Bangkok Skyline view 5 minutes to Siam Square with Bangkok Skyline view
    View 5 minutes to Siam Square with Bangkok Skyline view 5 minutes to Siam Square with Bangkok Skyline view

  5. Sathorn Heritage สาทร เฮอริเทจ

    Sathorn Narathiwas กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Sathorn Heritage สาทร เฮอริเทจ
    View Sathorn Heritage สาทร เฮอริเทจ

    สาทร เฮอริเทจ ตั้งอยู่ในย่านสาทร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกรุงเทพ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการซักรีด, ลิฟท์ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกรุงเทพได้ง่ายๆ โดยให้สาทร เฮอริเทจ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Sasi Place Sasi Place

    Thanon Nak Niwat กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Sasi Place Sasi Place
    View Sasi Place Sasi Place

    Sasi Place อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกรุงเทพ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, ที่จอดรถ, ที่จอดรถ (ในที่พัก), ไม่มีค่าที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Sasi Place พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  7. The Heritage Srinakarin Hotel โรงแรมเดอะเฮอริเทจ ศรีนครินทร์

    7/149 Moo.1, Soi Suphaphong 1 (Yak 6)Srinakarin Rd.,(opposite Seacon Square) Nongbon, Praves กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    The Heritage Srinakarin Hotel โรงแรมเดอะเฮอริเทจ ศรีนครินทร์
    View The Heritage Srinakarin Hotel โรงแรมเดอะเฮอริเทจ ศรีนครินทร์

    โรงแรม เดอะ เฮอริเทจ ศรีนครินทร์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกรุงเทพ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ห้องฟิตเนส, สวน โรงแรม เดอะ เฮอริเทจ ศรีนครินทร์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกรุงเทพ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Sasi Home Sukhumvit ศศิโฮม สุขุมวิท

    544/8 Soi Sukhumvit 50, Sukhumvit Road, Phra Kahanong กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Sasi Home Sukhumvit ศศิโฮม สุขุมวิท
    View Sasi Home Sukhumvit ศศิโฮม สุขุมวิท

  9. Khaosan Holiday Guesthouse ข้าวสารฮอลิเดย์เกสท์เฮาส์

    132 Khaosan Road, Phanakorn กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Khaosan Holiday Guesthouse ข้าวสารฮอลิเดย์เกสท์เฮาส์
    View Khaosan Holiday Guesthouse ข้าวสารฮอลิเดย์เกสท์เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กรุงเทพ ข้าวสารฮอลิเดย์เกสท์เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กรุงเทพ เริ่มต้นที่ ข้าวสารฮอลิเดย์เกสท์เฮาส์

  10. RODEO HOUSE BKK Exclusive Twin BED DMK Airport บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – สนามบินนานาชาติดอนเมือง

    42/36, Rodeo Building, Chatuchot Rd, Saimai กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    RODEO HOUSE BKK Exclusive Twin BED DMK Airport บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – สนามบินนานาชาติดอนเมือง
    View RODEO HOUSE BKK Exclusive Twin BED DMK Airport บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. – สนามบินนานาชาติดอนเมือง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By