There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 29 January 2022 in Krabi With the following

  1. Aonang Phutawan Resort อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท

    494/5 Moo 2,Aonang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Phutawan Resort อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท
    View Aonang Phutawan Resort อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท

    อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท

  2. Bambie Boutique Home & Resort at Lanta แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา

    240 M.3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Bambie Boutique Home & Resort at Lanta แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา
    View Bambie Boutique Home & Resort at Lanta แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา

    แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่แบมบี้ บูทิคโฮม แอนด์ รีสอร์ทแอทลันตา

  3. Lanta New Beach ลันตา นิว บีช บังกะโล

    122 Moo 2 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta New Beach ลันตา นิว บีช บังกะโล
    View Lanta New Beach ลันตา นิว บีช บังกะโล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะลันตา เมื่อเข้าพักที่ลันตา นิว บีช บังกะโล สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของลันตา นิว บีช บังกะโล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะลันตา

  4. Villa Seasa Villa Seasa

    231 Moo.4 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Villa Seasa Villa Seasa
    View Villa Seasa Villa Seasa

    เอเลฟัส วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เอเลฟัส วิลลา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Amity Poshtel แอมิที โพชเทล

    35 Maharat Rd. Soi 5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Amity Poshtel แอมิที โพชเทล
    View Amity Poshtel แอมิที โพชเทล

    แอมิที โพชเทล เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกระบี่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของแอมิที โพชเทล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ล็อคเกอร์, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ดำน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แอมิที โพชเทล พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. The Guest Hotel The Guest Hotel

    Maharaj 2 Alley กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Guest Hotel The Guest Hotel
    View The Guest Hotel The Guest Hotel

  7. Tonmai Suites ต้นไม้ รีสอร์ต

    162 Moo 2, Sriraya Road, soi 6 Ko Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Tonmai Suites ต้นไม้ รีสอร์ต
    View Tonmai Suites ต้นไม้ รีสอร์ต

    อันดามัน ลันตา โอด์ทาวน์ ตั้งอยู่ในย่านสังกะอู้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับบริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของอันดามัน ลันตา โอด์ทาวน์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะลันตา

  8. Klong Muang House (2BR) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

    Nong Thale Sub District Administration Organization กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Klong Muang House (2BR) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา
    View Klong Muang House (2BR) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

  9. Authentic Thai Culture in Magical Garden Landscape บังกะโล 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวลึก

    167/4 Jantarojwong Rd., Tambon Ao Luek Tai, Amphoe Ao Luek, Chang Wat Krabi 81110 167/4 Jantaroj กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Authentic Thai Culture in Magical Garden Landscape บังกะโล 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View Authentic Thai Culture in Magical Garden Landscape บังกะโล 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวลึก

  10. Kanoon Villa Resort สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    Kanoon Villa Resort เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Kanoon Villa Resort สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View Kanoon Villa Resort สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By