There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 27 February 2022 in Krabi With the following

  1. Vanilla Ville Resort วนิลาวิวรีสอร์ท

    Thedsaban2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Vanilla Ville Resort วนิลาวิวรีสอร์ท
    View Vanilla Ville Resort วนิลาวิวรีสอร์ท

    วนิลาวิวรีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม วนิลาวิวรีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Koh Jum Ocean Beach Resort เกาะจำ โอเชียน บีชรีสอร์ท

    134 Moo.5 Baan Ting Rai เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Koh Jum Ocean Beach Resort เกาะจำ โอเชียน บีชรีสอร์ท
    View Koh Jum Ocean Beach Resort เกาะจำ โอเชียน บีชรีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ติงไหรเบย์ รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, อาบแดด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่)ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในติงไหรเบย์ รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. Aonang Sunset Hotel โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท

    268 Moo 2 Aonang Beach ,Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Sunset Hotel โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท
    View Aonang Sunset Hotel โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Pine Bungalow ไพน์ บังกะโล

    99 Moo2 T.Nongtalay Muang Krabi, klong-Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Pine Bungalow ไพน์ บังกะโล
    View Pine Bungalow ไพน์ บังกะโล

    ไพน์ บังกะโล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, บริการซักรีด ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, โทรทัศน์. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สวน ไพน์ บังกะโล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Banana Bungalows and restaurant no.11 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2 Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana Bungalows and restaurant no.11 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana Bungalows and restaurant no.11 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  6. Whalecome Aonang Resort Whalecome Aonang Resort

    926 Moo2 T.Aonang A.Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Whalecome Aonang Resort Whalecome Aonang Resort
    View Whalecome Aonang Resort Whalecome Aonang Resort

  7. Ao Nang Home Stay – Adult Only อ่างนาง โฮมสเตย์ – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    262/2 Leela Valley, Moo 2, Aonang Soi 11, Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ao Nang Home Stay - Adult Only อ่างนาง โฮมสเตย์ - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View Ao Nang Home Stay – Adult Only อ่างนาง โฮมสเตย์ – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ อ่าวนาง โฮมสเตย์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, ราวตากผ้า. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สปา, บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก อ่าวนาง โฮมสเตย์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Lanta Bee Garden Bungalows ลันตา บี การ์เดน บังกะโล

    199 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Bee Garden Bungalows ลันตา บี การ์เดน บังกะโล
    View Lanta Bee Garden Bungalows ลันตา บี การ์เดน บังกะโล

    ลันตา บี การ์เดน บังกะโล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น บริการตั๋ว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะลันตา ด้วยจุดมุ่งหมายใด ลันตา บี การ์เดน บังกะโล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  9. Buabaan Villa by Kalayanuwat Buabaan Villa by Kalayanuwat

    Thap Prik กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Buabaan Villa by Kalayanuwat Buabaan Villa by Kalayanuwat
    View Buabaan Villa by Kalayanuwat Buabaan Villa by Kalayanuwat

    บัวบาน วิลลา บาย กัลยานุวัฒน์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ บัวบาน วิลลา บาย กัลยานุวัฒน์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ ไว้บริการ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ทางไต่เขา, อ่างอาบน้ำร้อน, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ บัวบาน วิลลา บาย กัลยานุวัฒน์

  10. Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล

    Phi Phi Island (Long beach), 138 Moo7, T.Ao-nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล
    View Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล

    พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เรือ, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพีพี ด้วยจุดมุ่งหมายใด พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By