There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 02 March 2022 in Krabi With the following

  1. Lanta Cottage ลันตา คอตเทจ

    608 M.3 Saladan, เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Cottage ลันตา คอตเทจ
    View Lanta Cottage ลันตา คอตเทจ

    ลันตา คอตเทจ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลันตา คอตเทจ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  2. Banana Beach Resort บานาน่าบีช รีสอร์ท

    364 M00 3 Klongdao Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Banana Beach Resort บานาน่าบีช รีสอร์ท
    View Banana Beach Resort บานาน่าบีช รีสอร์ท

    บานาน่าบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองดาว/หาดพระแอ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บานาน่าบีช รีสอร์ท

  3. Krabi loft house Krabi loft house

    254/4 Maharaj road Paknam Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi loft house Krabi loft house
    View Krabi loft house Krabi loft house

    Krabi loft house ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของKrabi loft house ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  4. Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต

    279 Moo.7 Ao-nang Maung Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต
    View Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะพีพี เมื่อเข้าพักที่พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ร่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะพีพียากจะลืมเลือน

  5. Krabi House Private Lake View 1 BR #3 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    Krabi House Private Lake View Krabi House Pr กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi House Private Lake View 1 BR #3 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View Krabi House Private Lake View 1 BR #3 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

  6. Lanta Wanida Resort ลันตา วนิดา รีสอร์ท

    392 Moo 6 Baan Klongnin , Kohlantayai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Wanida Resort ลันตา วนิดา รีสอร์ท
    View Lanta Wanida Resort ลันตา วนิดา รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา ลันตา วนิดา รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ ลันตา วนิดา รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ลันตา วนิดา รีสอร์ท

  7. AOLUEK PARADISE. TAM PHI บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. TAM PHI บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. TAM PHI บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 16 ตร.ม. – อ่าวลึก

  8. Golden Pearl Beach Resort โกลเด้น เพิร์ล บีช รีสอร์ท

    308 Moo 5, T.Sriboya A.Nuaklong เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Golden Pearl Beach Resort โกลเด้น เพิร์ล บีช รีสอร์ท
    View Golden Pearl Beach Resort โกลเด้น เพิร์ล บีช รีสอร์ท

    โกลเด้น เพิร์ล บีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โกลเด้น เพิร์ล บีช รีสอร์ท

  9. Krabi Redwood Resort กระบี่ เรดวูด รีสอร์ต

    197/2 T. Nong Thalay กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Redwood Resort กระบี่ เรดวูด รีสอร์ต
    View Krabi Redwood Resort กระบี่ เรดวูด รีสอร์ต

    กระบี่ ฮอลิเดย์ ซี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน คลองม่วง/หาดทับแขก ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ กระบี่ ฮอลิเดย์ ซี รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  10. Krabi Seaview Nature Home บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    Ban Khlong Muang Bureau of Monks กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Seaview Nature Home บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View Krabi Seaview Nature Home บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By