There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 10 March 2022 in Trat With the following

  1. Koh Chang Boat Chalet Hotel โรงแรมเกาะช้าง โบ๊ต ชาเลต์

    58 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Boat Chalet Hotel โรงแรมเกาะช้าง โบ๊ต ชาเลต์
    View Koh Chang Boat Chalet Hotel โรงแรมเกาะช้าง โบ๊ต ชาเลต์

    โรงแรมเกาะช้าง โบ๊ต ชาเลต์ ตั้งอยู่ในย่าน เกาะช้างใต้ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมเกาะช้าง โบ๊ต ชาเลต์

  2. Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท

    121 Moo 1 Baan Klongmat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท
    View Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะกูด เมื่อเข้าพักที่เกาะกูด บีช รีสอร์ท ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ผ้าขนหนู, อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะกูด ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เกาะกูด บีช รีสอร์ท

  3. Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท

    4/3 Moo1 Kohchangtai Kohchang Trat 23170 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท
    View Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ วราปุระ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก วราปุระ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    1, Moo 2, King Amphoe, Koh Kood เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท
    View Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะหมาก (ตราด) เกาะหมาก รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เกาะหมาก รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะหมาก (ตราด) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง

    9/4 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง
    View Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง

    ตำหนักช้าง ตั้งอยู่ในย่านหาดทรายขาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, บาร์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้ตำหนักช้าง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Hanoii House ฮานอย เฮาส์

    127/1 Moo 1 Koh Mak, Koh Kood, Trat Province Thailand เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Hanoii House ฮานอย เฮาส์
    View Hanoii House ฮานอย เฮาส์

  7. Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

    DPT. Alley เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต
    View Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

  8. Coconut Villa Coconut Villa

    Moo 1 Koh Mak เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Coconut Villa Coconut Villa
    View Coconut Villa Coconut Villa

  9. Sleep Soundly By The Sea Sleep Soundly By The Sea

    99/8 M.3 Bangpit ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Sleep Soundly By The Sea Sleep Soundly By The Sea
    View Sleep Soundly By The Sea Sleep Soundly By The Sea

  10. Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท

    KM 40.5 Trad-Klongyai Road, T.Lamklad, A.Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท
    View Haad Mook Kaew Resort หาดมุกแก้ว รีสอร์ท

    หาดมุกแก้ว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านริมน้ำ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ซักรีด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ชายหาดส่วนตัว, อาบแดด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในตราดได้ง่ายๆ โดยให้หาดมุกแก้ว รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By