There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 16 March 2022 in Krabi With the following

  1. Dream Valley Resort ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท

    43 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Dream Valley Resort ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท
    View Dream Valley Resort ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท

    ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  2. Lanta Seafront Resort ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท

    254 Moo 6 Koh Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Seafront Resort ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท
    View Lanta Seafront Resort ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท

    ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลันตา ซีฟรอนท์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Railay Phutawan Resort ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท

    516 Moo 2,Aonang,Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Railay Phutawan Resort ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท
    View Railay Phutawan Resort ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท

    ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไร่เลย์ ภูตะวัน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. The Guest Hotel The Guest Hotel

    Maharaj 2 Alley กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Guest Hotel The Guest Hotel
    View The Guest Hotel The Guest Hotel

  5. Peppy Waterfront House บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – สังกะอู้

    Peppy Guesthouse เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Peppy Waterfront House บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – สังกะอู้
    View Peppy Waterfront House บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – สังกะอู้

  6. Koh Jum Resort เกาะจัม รีสอร์ต

    237 Moo 5 เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Koh Jum Resort เกาะจัม รีสอร์ต
    View Koh Jum Resort เกาะจัม รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) เกาะจำ รีสอร์ท กระบี่ จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะจัม/เกาะปู (กระบี่)ได้ง่ายๆ โดยให้เกาะจำ รีสอร์ท กระบี่ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  7. In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony

    Don Muang Toll Way กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony
    View In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony In The Evening Beautifull Sunset From The Balcony

  8. #V Pool Luxury Villa Fleur, A romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    na vela เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    #V Pool Luxury Villa Fleur, A romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View #V Pool Luxury Villa Fleur, A romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  9. Doungta Anda Hotel Krabi โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่

    24 Napajarus กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Doungta Anda Hotel Krabi โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่
    View Doungta Anda Hotel Krabi โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่

    โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่ ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสวนน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมดวงตาอันดา กระบี่ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  10. Harvest House ฮาร์เวสต์ เฮาส์

    420/18-19 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Harvest House ฮาร์เวสต์ เฮาส์
    View Harvest House ฮาร์เวสต์ เฮาส์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวนาง ฮาร์เวสต์ เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด. ฮาร์เวสต์ เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By