There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 21 March 2022 in Trat With the following

  1. A-Na-Lay Resort อาณาเล รีสอร์ท

    46/4-5 Moo 2 เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    A-Na-Lay Resort อาณาเล รีสอร์ท
    View A-Na-Lay Resort อาณาเล รีสอร์ท

    อาณาเล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะกูด โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะกูด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ อาณาเล รีสอร์ท

  2. Seaview Resort Koh Mak ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก

    69 Moo 2 T. Koh mak เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Seaview Resort Koh Mak ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก
    View Seaview Resort Koh Mak ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าว ปาย ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ตกปลา. ซีวิว รีสอร์ต เกาะหมาก ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะหมาก (ตราด) นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Faye Orchid Resort เฟย์ ออร์คิด รีสอร์ต

    39/12 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Faye Orchid Resort เฟย์ ออร์คิด รีสอร์ต
    View Faye Orchid Resort เฟย์ ออร์คิด รีสอร์ต

    กล้วยไม้ป่า ออร์คิด การ์เดน รีสอร์ท สปา แอนด์ เวลเ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ กล้วยไม้ป่า ออร์คิด การ์เดน รีสอร์ท สปา แอนด์ เวลเ

  4. Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

    39/1 Moo 1, Koh Kood sub-district, Koh Kood district เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่
    View Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

  5. Areeya Phu Beach Resort (Areeya Villa) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

    28/7 moo.1 Tambon kohkood Amphor Kohkood Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Areeya Phu Beach Resort (Areeya Villa) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – อ่าวยายกี่
    View Areeya Phu Beach Resort (Areeya Villa) บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

  6. Seafar Resort สีฟ้า รีสอร์ท

    26/5 Moo.2 kohkood,Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Seafar Resort สีฟ้า รีสอร์ท
    View Seafar Resort สีฟ้า รีสอร์ท

    สีฟ้า รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะกูด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, ตู้เสื้อผ้า ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ สีฟ้า รีสอร์ท

  7. canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

    313/2-3 moo7 Road around the reservoir Nong Samet Sub-district Mueang Trat District Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม
    View canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

  8. Banpu Koh Chang Hotel โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง

    9/11 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Banpu Koh Chang Hotel โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง
    View Banpu Koh Chang Hotel โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง

    โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมบ้านปู เกาะช้าง

  9. Kamrai Resort Kamrai Resort

    Bailan Beach A. Koh Chang Tai Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kamrai Resort Kamrai Resort
    View Kamrai Resort Kamrai Resort

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ใบลานเบย์ กำไร รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ตู้นิรภัย ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ กำไร รีสอร์ท

  10. Vayna Boutique Koh Chang เวย์นา บูทิก เกาะช้าง

    34/2/3 Moo.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Vayna Boutique Koh Chang เวย์นา บูทิก เกาะช้าง
    View Vayna Boutique Koh Chang เวย์นา บูทิก เกาะช้าง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By