There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 21 March 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Fashen Poshtel ฟาเซ่น โพสเทล

    19/4 Thanon Charoensuk Chang Pueak เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Fashen Poshtel ฟาเซ่น โพสเทล
    View Fashen Poshtel ฟาเซ่น โพสเทล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่ฟาเซ่น โพสเทล ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ห้องแต่งตัว, เครื่องดื่มต้อนรับ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ฟาเซ่น โพสเทล

  2. Lavana Hotel Chiangmai โรงแรมลาวานา เชียงใหม่

    Rachadamnoen Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Lavana Hotel Chiangmai โรงแรมลาวานา เชียงใหม่
    View Lavana Hotel Chiangmai โรงแรมลาวานา เชียงใหม่

  3. ZEN Rooms Mon Muang เซ็น รูม ม่อนเมือง

    Located in Mon Muang Residence, 164 Kaeo Nawarat Road, T. Watket, A. Muang, Chiangmai, Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    ZEN Rooms Mon Muang เซ็น รูม ม่อนเมือง
    View ZEN Rooms Mon Muang เซ็น รูม ม่อนเมือง

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเชียงใหม่ เซ็น รูม ม่อนเมือง จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าปูที่นอน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เซ็น รูม ม่อนเมือง มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  4. Baanlandao Resort บ้านล้านดาวรีสอร์ต

    T. Meawin A. Meawang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baanlandao Resort บ้านล้านดาวรีสอร์ต
    View Baanlandao Resort บ้านล้านดาวรีสอร์ต

    บ้านล้านดาว รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, เครื่องใช้ในห้องน้ำ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านล้านดาว รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  5. Eva River Tique Eva River Tique

    304/1 Moo 4 Chiang Mai – Phao Rd, Nongjom, Sansai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Eva River Tique Eva River Tique
    View Eva River Tique Eva River Tique

    Eva River Tique Boutique Resort & Spa ตั้งอยู่ในย่าน แม่โจ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, บริการนำรถไปจอด, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Eva River Tique Boutique Resort & Spa พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Private House Cottage Style, Surrounded by Stream บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 600 ตร.ม. – หางดง

    199/5 tamboon baanpong เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Private House Cottage Style, Surrounded by Stream บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 600 ตร.ม. – หางดง
    View Private House Cottage Style, Surrounded by Stream บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 600 ตร.ม. – หางดง

  7. Guesthouse Liam’s Suan Dok Mai เกสต์เฮาส์ เลียมส์ สวนดอกไม้

    87/45 moo 7 Mooban Samakon T.Faham A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย


    View Guesthouse Liam’s Suan Dok Mai เกสต์เฮาส์ เลียมส์ สวนดอกไม้

    เชิญเข้าพักที่ เกสต์เฮาส์ เลียมส์ สวนดอกไม้ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เกสต์เฮาส์ เลียมส์ สวนดอกไม้

  8. DD APARTMENT สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    33/8 Moo1 Tumbon Padad เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    DD APARTMENT สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View DD APARTMENT สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  9. CenterParcs by Paxton Chiangmai เซ็นเตอร์พาร์ค บาย แพ็กซ์ตัน เชียงใหม่

    29/6 Soi 7, Nimmanhaemin Road, Suthep, Muang Chiangmai, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    CenterParcs by Paxton Chiangmai เซ็นเตอร์พาร์ค บาย แพ็กซ์ตัน เชียงใหม่
    View CenterParcs by Paxton Chiangmai เซ็นเตอร์พาร์ค บาย แพ็กซ์ตัน เชียงใหม่

  10. Baan Ratchiangsaen บ้านราชเชียงแสน

    35 Ratchiangsaen Soi 1, T.Haiya, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan Ratchiangsaen บ้านราชเชียงแสน
    View Baan Ratchiangsaen บ้านราชเชียงแสน

    บ้านราชเชียงแสน ตั้งอยู่ในย่าน วัวลาย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านราชเชียงแสน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By