There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 30 March 2022 in Krabi With the following

  1. Krabi Cha Da Resort กระบี่ ชฎา รีสอร์ต

    500 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Cha Da Resort กระบี่ ชฎา รีสอร์ต
    View Krabi Cha Da Resort กระบี่ ชฎา รีสอร์ต

    กระบี่ชฏา รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน. กระบี่ชฏา รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  2. The Beach House The Beach House

    354 Moo.5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Beach House The Beach House
    View The Beach House The Beach House

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกระบี่ The Beach House จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้The Beach House เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  3. Fantastic traditional room Makmai 4A with aircon สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – อ่าวโละดาลัม

    Phi Phi Islands เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Fantastic traditional room Makmai 4A with aircon สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – อ่าวโละดาลัม
    View Fantastic traditional room Makmai 4A with aircon สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – อ่าวโละดาลัม

  4. Modern Room Twin beds on Phi Phi สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – อ่าวต้นไทร

    Phi Phi Islands เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Modern Room Twin beds on Phi Phi สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – อ่าวต้นไทร
    View Modern Room Twin beds on Phi Phi สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – อ่าวต้นไทร

  5. The Pelican Residence & Suites Krabi เดอะ เพลิแคน เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท กระบี่

    185 Klong Muang, Tub Kaak Road, Nong Talay กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Pelican Residence & Suites Krabi เดอะ เพลิแคน เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท กระบี่
    View The Pelican Residence & Suites Krabi เดอะ เพลิแคน เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท กระบี่

    เดอะ เพลิแคน เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท กระบี่ ตั้งอยู่ในย่านคลองม่วง/หาดทับแขก ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, ครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), กีฬาทางน้ำ เดอะ เพลิแคน เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท กระบี่ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Arawan Krabi Beach Resort เอราวัณ กระบี่ บีช รีสอร์ท

    107/6 Moo 5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Arawan Krabi Beach Resort เอราวัณ กระบี่ บีช รีสอร์ท
    View Arawan Krabi Beach Resort เอราวัณ กระบี่ บีช รีสอร์ท

    เอราวัณ กระบี่ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวน้ำเมา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กระบี่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เอราวัณ กระบี่ บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Railay Bay Resort & Spa ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

    145 Moo 2, Ao Nang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Railay Bay Resort & Spa ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Railay Bay Resort & Spa ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับอ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, สวน ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  8. Luxurious Family room at the Harbour อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – อ่าวต้นไทร

    Tonsai Beach Road เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Luxurious Family room at the Harbour อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – อ่าวต้นไทร
    View Luxurious Family room at the Harbour อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – อ่าวต้นไทร

  9. The L Resort เดอะ แอล รีสอร์ต

    31 Moo 2, Ao Nang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The L Resort เดอะ แอล รีสอร์ต
    View The L Resort เดอะ แอล รีสอร์ต

    เดอะ แอล รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของเดอะ แอล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, เครื่องดักควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เดอะ แอล รีสอร์ท

  10. Nono’s house บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ตัวเมืองกระบี่

    5/25 Juthamat กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย


    View Nono’s house บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ตัวเมืองกระบี่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By