There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 30 March 2022 in Rayong With the following

  1. Tree Roots Retreat ทรี รูท รีทรีต

    75/8 moo 5, Tambon Taphong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Tree Roots Retreat ทรี รูท รีทรีต
    View Tree Roots Retreat ทรี รูท รีทรีต

    ทรี รูท รีทรีต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนระยอง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน, ผ้าขนหนู จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ทางไต่เขา, ห้องโยคะ, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ทรี รูท รีทรีต

  2. Silver Sand Hotel ซิลเวอร์ แซนด์

    92 Moo 4 Tumbol Phe, Amphur Muang, Rayong เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Silver Sand Hotel ซิลเวอร์ แซนด์
    View Silver Sand Hotel ซิลเวอร์ แซนด์

    ซิลเวอร์ แซนด์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะเสม็ด ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น แคนู, ตกปลา, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ซิลเวอร์ แซนด์

  3. Golden House Service Apartment โกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    530/1 Sukumvit Rd. Neonpra, Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Golden House Service Apartment โกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์
    View Golden House Service Apartment โกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    โกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองระยอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, คาราโอเกะ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในระยอง

  4. B2 Rayong Boutique and Budget Hotel B2 Rayong Boutique and Budget Hotel

    1/6 Rajbamrung Soi 12 Road ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    B2 Rayong Boutique and Budget Hotel B2 Rayong Boutique and Budget Hotel
    View B2 Rayong Boutique and Budget Hotel B2 Rayong Boutique and Budget Hotel

  5. Samed Club Resort เสม็ด คลับ รีสอร์ท

    25 M. 4 T. Phe, A. Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Club Resort เสม็ด คลับ รีสอร์ท
    View Samed Club Resort เสม็ด คลับ รีสอร์ท

    เสม็ด คลับ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านอ่าวน้อยหน่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะเสม็ด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะเสม็ดได้ง่ายๆ โดยให้เสม็ด คลับ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong

    Monument Soonthornphu ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong
    View Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong

  7. Rock Garden D19 Pool Villa Rock Garden D19 Pool Villa

    229/133 Moo 6 Chalerm Burapa Cholatit Road ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rock Garden D19 Pool Villa Rock Garden D19 Pool Villa
    View Rock Garden D19 Pool Villa Rock Garden D19 Pool Villa

    New 3 Bedrooms Pool Villa ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการบริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, จักรยานให้เช่า, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง, ชายหาด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สนามเด็กเล่น New 3 Bedrooms Pool Villa มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  8. Casa Seaside By Pakpong Casa Seaside By Pakpong

    239/33 Moo 5 Lapong district ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Casa Seaside By Pakpong Casa Seaside By Pakpong
    View Casa Seaside By Pakpong Casa Seaside By Pakpong

  9. Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท

    100 Moo 4 Phe, Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท
    View Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท

    เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะเสม็ด ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะเสม็ด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Phalaburi Resort พลาบุรี รีสอร์ต

    84 Moo 6, Phala, Ban Chang, Rayong, 21130 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Phalaburi Resort พลาบุรี รีสอร์ต
    View Phalaburi Resort พลาบุรี รีสอร์ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By