There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 02 April 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Sridonchai Heritage Night Bazaar Chiang Mai ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่

    136/2 Kampangdin Road, T. Haiya, A Muang Chiang Mai 50100 Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sridonchai Heritage Night Bazaar Chiang Mai ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่
    View Sridonchai Heritage Night Bazaar Chiang Mai ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่

    ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. OYO 367 The Battery Park Midtown Boutique Hotel โอโย 3767 เดอะ แบตเตอรี พาร์ค มิดทาวน์ บูทิก โฮเต็ล

    59/1 Chang Moi Kao Road, Chang Moi Sub-District, Muang Chang Mai, Chang Mai, 50300 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    OYO 367 The Battery Park Midtown Boutique Hotel โอโย 3767 เดอะ แบตเตอรี พาร์ค มิดทาวน์ บูทิก โฮเต็ล
    View OYO 367 The Battery Park Midtown Boutique Hotel โอโย 3767 เดอะ แบตเตอรี พาร์ค มิดทาวน์ บูทิก โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ เดอะ แบททารี่ พาร์ค มิดทาวน์ วิลล่า เชียงใหม่ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เดอะ แบททารี่ พาร์ค มิดทาวน์ วิลล่า เชียงใหม่ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Dorado Boutique Resort Dorado Boutique Resort

    Chumphu, Amphoe Saraphi, Chiang Mai 50140, Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Dorado Boutique Resort Dorado Boutique Resort
    View Dorado Boutique Resort Dorado Boutique Resort

  4. Win Place Hotel Chiang Mai โรงแรมวินเพลส เชียงใหม่

    120/3 Moo.2, Mahidol R. T.phadad A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Win Place Hotel Chiang Mai โรงแรมวินเพลส เชียงใหม่
    View Win Place Hotel Chiang Mai โรงแรมวินเพลส เชียงใหม่

    โรงแรมวินเพลส เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในย่านสนามบินเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมวินเพลส เชียงใหม่ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Chiangmai Moli Boutique Hostel Chiangmai Moli Boutique Hostel

    50/1 Chaiyapoom Rd, Chang Moi Kao Rd, Soi 1, Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chiangmai Moli Boutique Hostel Chiangmai Moli Boutique Hostel
    View Chiangmai Moli Boutique Hostel Chiangmai Moli Boutique Hostel

    เชียงใหม่ โมฬี โฮสเทล แอนด์ เกสต์เฮาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, ฝักบัว. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เชียงใหม่ โมฬี โฮสเทล แอนด์ เกสต์เฮาส์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Buraphat Resort บุราภัฏ รีสอร์ต

    458 Moo 3 Chiang Mai-Chiang Dao Rd. เชียงดาว Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงดาว ประเทศไทย

    Buraphat Resort บุราภัฏ รีสอร์ต
    View Buraphat Resort บุราภัฏ รีสอร์ต

    บุราภัฏ รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเชียงดาว ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน บุราภัฏ รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเชียงดาว และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. The An Teak Chiang Mai Hotel โรงแรมดิ แอน ทีค เชียงใหม่

    125, Moon Muang Rd (in front of lane 5), T.Sriphum, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The An Teak Chiang Mai Hotel โรงแรมดิ แอน ทีค เชียงใหม่
    View The An Teak Chiang Mai Hotel โรงแรมดิ แอน ทีค เชียงใหม่

    โรงแรมดิ แอน ทีค เชียงใหม่ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ล็อคเกอร์, กระจก, ผ้าขนหนู ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมดิ แอน ทีค เชียงใหม่

  8. Rich Lanna House ริช ล้านนา เฮาส์

    67/1 Sriphoom Rd. T.Sripoom A.Maung เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Rich Lanna House ริช ล้านนา เฮาส์
    View Rich Lanna House ริช ล้านนา เฮาส์

    ริช ล้านนา เฮาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ ริช ล้านนา เฮาส์

  9. Nord Studio นอร์ด สตูดิโอ

    14 Nimmana Haeminda Road Lane 17 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Nord Studio นอร์ด สตูดิโอ
    View Nord Studio นอร์ด สตูดิโอ

    นอร์ด สตูดิโอ ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของนอร์ด สตูดิโอ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเชียงใหม่

  10. September Inn Chiangmai เซพเทมเบอร์ อินน์ เชียงใหม่

    34/6-7 Wualai Rd., T.Haiya, A.Muang Chiangmai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    September Inn Chiangmai เซพเทมเบอร์ อินน์ เชียงใหม่
    View September Inn Chiangmai เซพเทมเบอร์ อินน์ เชียงใหม่

    เซพเทมเบอร์ อินน์ เชียงใหม่ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเซพเทมเบอร์ อินน์ เชียงใหม่ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By