There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 03 April 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. River Kwai Village Hotel โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ

    74/12 Moo 4, Tha Sao กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Village Hotel โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ
    View River Kwai Village Hotel โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ

    โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมริเวอร์แคว วิลเลจ

  2. Baan 2 Rai Baan 2 Rai

    15/3 Moo 2, Pak Phraek, Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baan 2 Rai Baan 2 Rai
    View Baan 2 Rai Baan 2 Rai

    Baan 2 Rai เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกาญจนบุรี ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ห้องครัว, ครัวส่วนกลาง, ที่จอดรถ (ในที่พัก), ที่จอดรถ (ฟรี) มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกาญจนบุรีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในBaan 2 Rai ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. Raya Buri Resort รายาบุรี รีสอร์ท

    148 Tha Kradan Soi 12, A.Sri Sawad ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Raya Buri Resort รายาบุรี รีสอร์ท
    View Raya Buri Resort รายาบุรี รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) เมื่อเข้าพักที่รายาบุรี รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางไปยังศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี)ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในรายาบุรี รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Kao Nam Na Boutique Resort เขาน้ำนา บูติก รีสอร์ท

    180 moo 6, Tambon Sing, Changwat Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Kao Nam Na Boutique Resort เขาน้ำนา บูติก รีสอร์ท
    View Kao Nam Na Boutique Resort เขาน้ำนา บูติก รีสอร์ท

    เขาน้ำนา บูติก รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบ้านเก่า จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการเครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, ฝักบัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกาญจนบุรี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เขาน้ำนา บูติก รีสอร์ท

  5. The Zeit River Kwai The Zeit River Kwai

    11/11 Muang, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The Zeit River Kwai The Zeit River Kwai
    View The Zeit River Kwai The Zeit River Kwai

  6. Baannommaew Retreat Kanchanaburi บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี

    188 Moo.6 Soi.2 Nongya กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baannommaew Retreat Kanchanaburi บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี
    View Baannommaew Retreat Kanchanaburi บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี

    บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี ตั้งอยู่ในย่านเมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ทางสำหรับรถเข็น, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกาญจนบุรี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี

  7. Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – ทองผาภูมิ

    34/9 lin thin, thong pha phum ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – ทองผาภูมิ
    View Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – ทองผาภูมิ

  8. Royal River kwai Resort & Spa รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    88 Kanchanaburi-Saiyok Road, Moo 2, Kangsean กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Royal River kwai Resort & Spa รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Royal River kwai Resort & Spa รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    เชิญเข้าพักที่ รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, อาบแดด รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กาญจนบุรี นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Pavilion Rim Kwai Resort พาวิเลี่ยน ริมแคว รีสอร์ท

    79/2 Ladya-Erawan Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pavilion Rim Kwai Resort พาวิเลี่ยน ริมแคว รีสอร์ท
    View Pavilion Rim Kwai Resort พาวิเลี่ยน ริมแคว รีสอร์ท

    พาวิเลี่ยน ริมแคว รีสอร์ท ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กาญจนบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ พาวิเลี่ยน ริมแคว รีสอร์ท

  10. Boutique Raft Resort River Kwai บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว

    413 Moo 3, Tha-sao, Saiyok, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Boutique Raft Resort River Kwai บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว
    View Boutique Raft Resort River Kwai บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว

    เชิญเข้าพักที่ บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By