There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 12 April 2022 in Surat Thani With the following

  1. Asia Resort เอเชีย รีสอร์ท

    18/1 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Asia Resort เอเชีย รีสอร์ท
    View Asia Resort เอเชีย รีสอร์ท

    เอเชีย รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะเต่า ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ. เอเชีย รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะเต่า และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Phangan House Rental บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – บ้านใต้

    53/20 mon2, Baan Tai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan House Rental บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – บ้านใต้
    View Phangan House Rental บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – บ้านใต้

  3. Bhundhari Chaweng Boutique Resort บุณฑรีก์ เฉวง บูทิก รีสอร์ต

    4/12 Moo 3, Chaweng Beach , Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Bhundhari Chaweng Boutique Resort บุณฑรีก์ เฉวง บูทิก รีสอร์ต
    View Bhundhari Chaweng Boutique Resort บุณฑรีก์ เฉวง บูทิก รีสอร์ต

  4. 4 Bedroom Villa on beachfront resort (TG44) 4 Bedroom Villa on beachfront resort (TG44)

    Tongson Bay Villas TG44 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    4 Bedroom Villa on beachfront resort (TG44) 4 Bedroom Villa on beachfront resort (TG44)
    View 4 Bedroom Villa on beachfront resort (TG44) 4 Bedroom Villa on beachfront resort (TG44)

  5. Koh Tao Heritage เกาะเต่า เฮอริเทจ

    meahard-sairee เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Koh Tao Heritage เกาะเต่า เฮอริเทจ
    View Koh Tao Heritage เกาะเต่า เฮอริเทจ

    เกาะเต่า เฮอริเทจ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะเต่า สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, บริการแท็กซี่, บริการจองตั๋ว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ชา (ฟรี), ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เกาะเต่า เฮอริเทจ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะเต่า และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Garto Resort การ์โต รีสอร์ท

    1 Moo 5, Leam Yai Beach, Angthong, Koh Samui, เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Garto Resort การ์โต รีสอร์ท
    View Garto Resort การ์โต รีสอร์ท

    การ์โต รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) การ์โต รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView
    View Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView

    Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Baan Phu KaewC6-3Bed SamuiVilla Pool SeaView พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. Villa Summitra Panorama -5Bed Pool in KohSamui Villa Summitra Panorama -5Bed Pool in KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Summitra Panorama -5Bed Pool in KohSamui Villa Summitra Panorama -5Bed Pool in KohSamui
    View Villa Summitra Panorama -5Bed Pool in KohSamui Villa Summitra Panorama -5Bed Pool in KohSamui

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่Villa Summitra Panorama -5Bed Pool in KohSamui ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Summitra Panorama -5Bed Pool in KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Summitra Panorama -5Bed Pool in KohSamui ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  9. Tuk Tuk Hotel โรงแรมตุ๊กตุ๊ก

    73/28-29 Moo 4, Bangrak เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Tuk Tuk Hotel โรงแรมตุ๊กตุ๊ก
    View Tuk Tuk Hotel โรงแรมตุ๊กตุ๊ก

    โรงแรมตุ๊กตุ๊ก ตั้งอยู่ในย่านบ่อผุด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมตุ๊กตุ๊ก ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  10. Starlight Resort สตาร์ไลท์ รีสอร์ท

    6/4 Moo 5 Baan Tai, Thong Nai Pan Yai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Starlight Resort สตาร์ไลท์ รีสอร์ท
    View Starlight Resort สตาร์ไลท์ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพะงัน สตาร์ไลท์ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพะงัน คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ สตาร์ไลท์ รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By