There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 17 April 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Kalaka Homestay Auberge กาลากา โฮมสเตย์ โอแบร์ฌ

    7 Moo 1 Tambon Sannameng เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Kalaka Homestay Auberge กาลากา โฮมสเตย์ โอแบร์ฌ
    View Kalaka Homestay Auberge กาลากา โฮมสเตย์ โอแบร์ฌ

  2. Leafy Greens Earthy Mushroom House M5 บังกะโล 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

    71 Chotana Road Leafy Greens C เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Leafy Greens Earthy Mushroom House M5 บังกะโล 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ห้วยแก้ว
    View Leafy Greens Earthy Mushroom House M5 บังกะโล 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

  3. Villa Thapae วิลลา ท่าแพ

    14, Kotchasarn Soi 1-2, Chang Klan, Mueang Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Villa Thapae วิลลา ท่าแพ
    View Villa Thapae วิลลา ท่าแพ

    วิลลาท่าแพ ตั้งอยู่ในย่านท่าแพ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่วิลลาท่าแพ

  4. Viengkaew Resort เวียงแก้ว รีสอร์ท

    382 Chiangmai-Fang Road ฝาง Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : ฝาง ประเทศไทย

    Viengkaew Resort เวียงแก้ว รีสอร์ท
    View Viengkaew Resort เวียงแก้ว รีสอร์ท

    เวียงแก้ว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ใจกลางเมือง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เวียงแก้ว รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ฝาง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Ratchiangsaen Flora House ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์

    27/2 Ratchiangsaen Soi 1 Rd., T. Haiya, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Ratchiangsaen Flora House ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์
    View Ratchiangsaen Flora House ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์

    เชิญเข้าพักที่ ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ราชเชียงแสน ฟลอรา เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Prince Hotel โรงแรมปริ๊นซ์

    3 Tai Wang Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Prince Hotel โรงแรมปริ๊นซ์
    View Prince Hotel โรงแรมปริ๊นซ์

    โรงแรมปริ๊นซ์ ตั้งอยู่ในย่าน ท่าแพ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมปริ๊นซ์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. Mini Boutique House Mini Boutique House

    2/1 Soi 1, Samlan Rd., T.Prasing, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Mini Boutique House Mini Boutique House
    View Mini Boutique House Mini Boutique House

    มินิ บูติค เฮ้าส์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ร้านขายของที่ระลึก, บริการจองตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ, บริการรับฝากสัมภาระ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าปูที่นอน, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โซฟา หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวนหย่อม มินิ บูติค เฮ้าส์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  8. Pimmada’s Living Pimmada’Living

    vongvan.2 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย


    View Pimmada’s Living Pimmada’Living

    Pimmada’Living ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของPimmada’Living ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน Pimmada’Living มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  9. The Craft Nimman เดอะ คราฟต์ นิมมาน

    10 Soi 9 Nimman Haemin Rd., Suthep, Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Craft Nimman เดอะ คราฟต์ นิมมาน
    View The Craft Nimman เดอะ คราฟต์ นิมมาน

    เดอะ คราฟต์ นิมมาน ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างนิมมานเหมินทร์ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดอะ คราฟต์ นิมมาน

  10. No.9HOUSE,DOWNTOWN,NEAR NIMMAN,NEAR AIRPORT,MAYA บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    Thep Sathit Road 9/87 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    No.9HOUSE,DOWNTOWN,NEAR NIMMAN,NEAR AIRPORT,MAYA บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View No.9HOUSE,DOWNTOWN,NEAR NIMMAN,NEAR AIRPORT,MAYA บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 70 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By