There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 17 April 2022 in Trat With the following

  1. Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    1, Moo 2, King Amphoe, Koh Kood เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท
    View Koh Mak Resort เกาะหมาก รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะหมาก (ตราด) เกาะหมาก รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เกาะหมาก รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะหมาก (ตราด) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    7/5 White Sand Beach. Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส
    View Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายขาว เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Siam Beach Resort สยามบีช รีสอร์ท

    100/1 Moo 4 Tel.081 922 4495, 089 161 6664 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Siam Beach Resort สยามบีช รีสอร์ท
    View Siam Beach Resort สยามบีช รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง โลนลี่บีช สยามบีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. สยามบีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท

    106/2 Moo2, Koh Chang Tai, Koh Chang, Trad เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท
    View Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท

    เกาะหวาย บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านเกาะหวาย ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, พนักงานต้อนรับ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะหวาย บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม

    95 M2. Koh Mak, Koh Kood Distrcit เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม
    View Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม

  6. Keereeta Resort and Spa คีริตา รีสอร์ต แอนด์ สปา

    13/14 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Keereeta Resort and Spa คีริตา รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Keereeta Resort and Spa คีริตา รีสอร์ต แอนด์ สปา

    คีริตา รีสอร์ต แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไว้บริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ คีริตา รีสอร์ต แอนด์ สปา

  7. Resolution Resort เรโซลูชั่น รีสอร์ท

    50/5 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Resolution Resort เรโซลูชั่น รีสอร์ท
    View Resolution Resort เรโซลูชั่น รีสอร์ท

    เรโซลูชั่น รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวบางเบ้า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ เรโซลูชั่น รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ เรโซลูชั่น รีสอร์ท

  8. Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง

    9/4 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง
    View Tamnakchang Loft ตำหนักช้าง

    ตำหนักช้าง ตั้งอยู่ในย่านหาดทรายขาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, บาร์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้ตำหนักช้าง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. MAC Resort Hotel แม็ค รีสอร์ท

    7/3 Moo 4 White Sand Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    MAC Resort Hotel แม็ค รีสอร์ท
    View MAC Resort Hotel แม็ค รีสอร์ท

    แม็ค รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, ร่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่แม็ค รีสอร์ท

  10. Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง

    98/12 Moo.4 KaibaeBeach Tumbon.Kohchang Umphur.Kohchang.Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง
    View Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By