There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 21 April 2022 in Phuket With the following

  1. Villa Raja by TropicLook Villa Raja by TropicLook

    99/12 Moo 2, Soi Leam Ka Yai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Raja by TropicLook Villa Raja by TropicLook
    View Villa Raja by TropicLook Villa Raja by TropicLook

    Villa Raja ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Raja ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Raja

  2. Me Room Hotel โรงแรมมีรูม

    77 Dirok-U-tid 1 Rd. Tambol Taladyai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Me Room Hotel โรงแรมมีรูม
    View Me Room Hotel โรงแรมมีรูม

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต โรงแรมมีรูม นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมมีรูม เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Sunset Plaza Apartment ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์

    Patak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sunset Plaza Apartment ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์
    View Sunset Plaza Apartment ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์

    ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกะรน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, ห้องสำหรับครอบครัว, คอฟฟี่ช็อป เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ซันเซ็ต พลาซา อพาร์ตเมนต์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  4. Private Tropical 2br Pool Villa by Intira Villas Private Tropical 2br Pool Villa by Intira Villas

    Soi King Suksan 4 20/34 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Private Tropical 2br Pool Villa by Intira Villas Private Tropical 2br Pool Villa by Intira Villas
    View Private Tropical 2br Pool Villa by Intira Villas Private Tropical 2br Pool Villa by Intira Villas

  5. New city view apartment in Patong! อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 38 ตร.ม. – ป่าตอง

    122 Phrabarami Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    New city view apartment in Patong! อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 38 ตร.ม. – ป่าตอง
    View New city view apartment in Patong! อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 38 ตร.ม. – ป่าตอง

  6. The Title Comfort Condotel เดอะ ไทเทิ้ล คอมฟอร์ต คอนโดเทล

    The Title Condominium 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Title Comfort Condotel เดอะ ไทเทิ้ล คอมฟอร์ต คอนโดเทล
    View The Title Comfort Condotel เดอะ ไทเทิ้ล คอมฟอร์ต คอนโดเทล

    เดอะไทเทิล คอมฟอร์ต คอนโดเทล ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดราไวย์ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดอะไทเทิล คอมฟอร์ต คอนโดเทล

  7. Phuket Private Havana Villa ภูเก็ต ไพรเวต ฮาวานา วิลลา

    Si Sunthon ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Private Havana Villa ภูเก็ต ไพรเวต ฮาวานา วิลลา
    View Phuket Private Havana Villa ภูเก็ต ไพรเวต ฮาวานา วิลลา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะทู้ ภูเก็ต ไพรเวต ฮาวานา วิลลา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ชุดเย็บผ้า, ผ้าขนหนู, สระว่ายน้ำส่วนตัว. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ภูเก็ต ไพรเวต ฮาวานา วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Suite El Torno by TropicLook Suite El Torno by TropicLook

    469 Moo 6 Viset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Suite El Torno by TropicLook Suite El Torno by TropicLook
    View Suite El Torno by TropicLook Suite El Torno by TropicLook

    The Title B109 ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของThe Title B109 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน The Title B109 เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Batic By Sharaya Hotel บาติก บาย ชารายา โฮเต็ล

    26/2, Soi Luangphorchuan 1 Karon Sub District ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Batic By Sharaya Hotel บาติก บาย ชารายา โฮเต็ล
    View Batic By Sharaya Hotel บาติก บาย ชารายา โฮเต็ล

  10. Emerald Terrace Condo Resort By HB Emerald Terrace Condo Resort By HB

    Phrabarami Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Emerald Terrace Condo Resort By HB Emerald Terrace Condo Resort By HB
    View Emerald Terrace Condo Resort By HB Emerald Terrace Condo Resort By HB

    เอมเมอรัลด์ เทอเรซ คอนโด รีสอร์ต บาย เอชบี ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งราวตากผ้า, ล็อคเกอร์, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เอมเมอรัลด์ เทอเรซ คอนโด รีสอร์ต บาย เอชบี พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By