There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 24 April 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Patra Phrasing Boutique Hotel ภัทรา พระสิงห์ บูทิก โฮเต็ล

    162/6 Ratchamanka 8 Alley, T.Phrasing, Mueang Chiang Mai 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Patra Phrasing Boutique Hotel ภัทรา พระสิงห์ บูทิก โฮเต็ล
    View Patra Phrasing Boutique Hotel ภัทรา พระสิงห์ บูทิก โฮเต็ล

  2. Wooden House @ Santitham วู้ดเดนเฮาส์ แอท สันติธรรม

    Ssntitham เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Wooden House @ Santitham วู้ดเดนเฮาส์ แอท สันติธรรม
    View Wooden House @ Santitham วู้ดเดนเฮาส์ แอท สันติธรรม

  3. Chiang Mai Chaiyo Hotel โรงแรมเชียงใหม่ ไชโย

    17-17/1-4 Nimmanhemin Rd. Soi 5, T. Suthep, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chiang Mai Chaiyo Hotel โรงแรมเชียงใหม่ ไชโย
    View Chiang Mai Chaiyo Hotel โรงแรมเชียงใหม่ ไชโย

    โรงแรมเชียงใหม่ ไชโย เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมเชียงใหม่ ไชโย ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมเชียงใหม่ ไชโย พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Leafy Greens Earthy Mushroom House M5 บังกะโล 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

    71 Chotana Road Leafy Greens C เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Leafy Greens Earthy Mushroom House M5 บังกะโล 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ห้วยแก้ว
    View Leafy Greens Earthy Mushroom House M5 บังกะโล 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

  5. The Clover House เดอะ โคลเวอร์ เฮาส์

    1/8 Ratchamakka Road, Soi7, Prasingh, Muang, Chiang Mai 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Clover House เดอะ โคลเวอร์ เฮาส์
    View The Clover House เดอะ โคลเวอร์ เฮาส์

  6. The Craft Nimman เดอะ คราฟต์ นิมมาน

    10 Soi 9 Nimman Haemin Rd., Suthep, Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Craft Nimman เดอะ คราฟต์ นิมมาน
    View The Craft Nimman เดอะ คราฟต์ นิมมาน

    เดอะ คราฟต์ นิมมาน ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างนิมมานเหมินทร์ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดอะ คราฟต์ นิมมาน

  7. Baan Luktor Resort บ้านลูกท้อ รีสอร์ท

    189 Moo. 4, T.Banpong เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan Luktor Resort บ้านลูกท้อ รีสอร์ท
    View Baan Luktor Resort บ้านลูกท้อ รีสอร์ท

    บ้านลูกท้อ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หางดง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, ระเบียง/ชานเรือน ตกปลา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านลูกท้อ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  8. Royal Lanna Hotel โรงแรมรอยัล ล้านนา

    119 Loykroh – Night Bazaar Road, T. Changklan, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Royal Lanna Hotel โรงแรมรอยัล ล้านนา
    View Royal Lanna Hotel โรงแรมรอยัล ล้านนา

    โรงแรมรอยัล ล้านนา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมรอยัล ล้านนา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  9. The Road View Resort โรงแรมเดอะ โร้ด วิว

    127 M.6 Baan Pang-Lun T.Pa-Pae เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Road View Resort โรงแรมเดอะ โร้ด วิว
    View The Road View Resort โรงแรมเดอะ โร้ด วิว

    โรงแรมเดอะ โร้ด วิว ตั้งอยู่ในย่าน แม่แตง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, โซฟา, ผ้าขนหนู, สระว่ายน้ำส่วนตัว. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ โรงแรมเดอะ โร้ด วิว

  10. Burapa Boutique บูรพา บูทิก

    200/43 Potaram Soi 10 T.Changphuak เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Burapa Boutique บูรพา บูทิก
    View Burapa Boutique บูรพา บูทิก

    บูรพา บูติก โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านห้วยแก้ว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา, พื้นไม้/ปาเกต์ หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่บูรพา บูติก โฮเต็ล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By