There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 30 April 2022 in Rayong With the following

  1. Laemya Inn แหลมหญ้า อินน์

    79/9 Moo 1 Ban Phe, Hat Mae Ramphung (Kon Ao / between the sea & Nat. park) ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Laemya Inn แหลมหญ้า อินน์
    View Laemya Inn แหลมหญ้า อินน์

    แหลมหญ้า อินน์ ตั้งอยู่ในย่าน หาดระยอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด แหลมหญ้า อินน์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong

    Monument Soonthornphu ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong
    View Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong

  3. Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท

    100 Moo 4 Phe, Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท
    View Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท

    เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะเสม็ด ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะเสม็ด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Penny’s Home Stay & Spa เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง

    Soi Thetsaban 4/4, Street 3376 Yai Ra , Moo 5 Tambon Sam Nak Thon,Amphor Banchang Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย


    View Penny’s Home Stay & Spa เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง

    เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องโยคะ, อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Samed Club Resort เสม็ด คลับ รีสอร์ท

    25 M. 4 T. Phe, A. Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Club Resort เสม็ด คลับ รีสอร์ท
    View Samed Club Resort เสม็ด คลับ รีสอร์ท

    เสม็ด คลับ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านอ่าวน้อยหน่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะเสม็ด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะเสม็ดได้ง่ายๆ โดยให้เสม็ด คลับ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. 3 bedroom house 300m from beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

    Silverpark เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    3 bedroom house 300m from beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด
    View 3 bedroom house 300m from beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

  7. Winny Apartment #4 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

    37/1 Soi Chantaudom วินนี่ อพาร์ตเ ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Winny Apartment #4 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง
    View Winny Apartment #4 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

  8. Banyan Residence บันยัน เรสซิเดนซ์

    45 Moo3 Neunpra, Mueng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Banyan Residence บันยัน เรสซิเดนซ์
    View Banyan Residence บันยัน เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง บันยัน เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด บันยัน เรสซิเดนซ์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  9. Banchang Palace Hotel โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ

    293 M.3 T.Banchang A.Banchang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Banchang Palace Hotel โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ
    View Banchang Palace Hotel โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ

    โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ ตั้งอยู่ในย่าน บ้านฉาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล). เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. TeeTa at Casa Seaside Rayong ธีตา แอท คาซ่า ซีไซด์ ระยอง

    239/123 Casa seaside, Taphong, Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    TeeTa at Casa Seaside Rayong ธีตา แอท คาซ่า ซีไซด์ ระยอง
    View TeeTa at Casa Seaside Rayong ธีตา แอท คาซ่า ซีไซด์ ระยอง

    ธีตา แอท คาซ่า ซีไซด์ ระยอง ตั้งอยู่ในย่าน หาดระยอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, อ่างอาบน้ำร้อน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ธีตา แอท คาซ่า ซีไซด์ ระยอง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By