There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 03 May 2022 in Trat With the following

  1. Bhuvarin Resort ภูวาริน รีสอร์ท

    50/1 Moo 1, Bangbai, Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bhuvarin Resort ภูวาริน รีสอร์ท
    View Bhuvarin Resort ภูวาริน รีสอร์ท

    ภูวาริน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูวาริน รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    222 Moo.1 Klong Koi Beach Koh Chang Tai Koh Chang. Trat. 23170 Thailand. เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต
    View Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ชัยปุระ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด. ชัยปุระ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  3. Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

    102 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท
    View Rock Sand Resort ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

    ร็อค แซนด์ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของร็อค แซนด์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ร็อค แซนด์ รีสอร์ท

  4. Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า

    40/9m2 เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า
    View Baan sang chan บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดคลองเจ้า

  5. Hotel Toscana Trad โรงแรมทอสคานา ตราด

    155/4 Moo 5, T.Nong Samed, A.Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Hotel Toscana Trad โรงแรมทอสคานา ตราด
    View Hotel Toscana Trad โรงแรมทอสคานา ตราด

    โรงแรมทอสคานา ตราด ตั้งอยู่ในย่าน ตัวเมืองตราด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมทอสคานา ตราด ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมทอสคานา ตราด คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ตราด

  6. Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

    505 moo2 Klongyai Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์
    View Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

  7. Koh Chang Grand View Resort เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท

    9/3 Moo 4, A. Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Grand View Resort เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท
    View Koh Chang Grand View Resort เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท

    เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดทรายขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ เกาะช้าง แกรนด์ วิว รีสอร์ท

  8. Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท

    100 M.4 Kaibae Beach Koh Chang..MB 086 3069000 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท
    View Siam Bay Resort สยาม เบย์ รีสอร์ท

    สยาม เบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดไก่แบ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สยาม เบย์ รีสอร์ท

  9. Koh Kood Neverland Beach Resort เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท

    99 Moo 5, Tambon Ko Kut เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Koh Kood Neverland Beach Resort เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท
    View Koh Kood Neverland Beach Resort เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะกูด เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะกูด นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Rimklong Boutique Hotel Trad ริมคลอง บูทิก โฮเต็ล ตราด

    194 rimklong soi rakmuang rd.amphue muang trad ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Rimklong Boutique Hotel Trad ริมคลอง บูทิก โฮเต็ล ตราด
    View Rimklong Boutique Hotel Trad ริมคลอง บูทิก โฮเต็ล ตราด

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในตราด ริมคลอง บูติค โฮเทล ตราด จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ริมคลอง บูติค โฮเทล ตราด

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By