There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 05 May 2022 in Krabi With the following

  1. Lanta Sport Resort ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท

    245 Moo.2 Saladan, Koh Lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Sport Resort ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท
    View Lanta Sport Resort ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท

    ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะลันตาได้ง่ายๆ โดยให้ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Banana Bungalows (single bamboo, fan, shared bath) บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2,Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana Bungalows (single bamboo, fan, shared bath) บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana Bungalows (single bamboo, fan, shared bath) บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  3. The Narima เดอะ นาริมา

    98 Moo 5, Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    The Narima เดอะ นาริมา
    View The Narima เดอะ นาริมา

    เชิญเข้าพักที่ เดอะนาริมา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม มีบริการในห้องพัก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เดอะนาริมา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Moonwalk Lanta Resort มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท

    509 Moo 2, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Moonwalk Lanta Resort มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท
    View Moonwalk Lanta Resort มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท

    มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน บ้านคลองโขง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะลันตา ด้วยจุดมุ่งหมายใด มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Klong Muang House (3BR) วิลลา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

    Ban Nong Thale Mosque กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Klong Muang House (3BR) วิลลา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา
    View Klong Muang House (3BR) วิลลา 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

  6. Pannapa Resort Pannapa Resort

    Changaveghul กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Pannapa Resort Pannapa Resort
    View Pannapa Resort Pannapa Resort

  7. Penn Sunset Villa 4 นุ้ยเบย์ ซันเซ็ท วิลลา 4

    313 Moo 6 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Penn Sunset Villa 4 นุ้ยเบย์ ซันเซ็ท วิลลา 4
    View Penn Sunset Villa 4 นุ้ยเบย์ ซันเซ็ท วิลลา 4

    Nuibay Sunset Villa 4 เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, ดำน้ำ, ดำน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Nuibay Sunset Villa 4

  8. Baan Sawan Resort บ้านสวรรค์ รีสอร์ท

    189 Moo 4 Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Sawan Resort บ้านสวรรค์ รีสอร์ท
    View Baan Sawan Resort บ้านสวรรค์ รีสอร์ท

    บ้านสวรรค์ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ บ้านสวรรค์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ บ้านสวรรค์ รีสอร์ท

  9. Paradise Resort Phi Phi พาราไดส์ รีสอร์ท พีพี

    138/1 M.7, Long Beach, Koh Phi Phi, T.Aow Nang, A.Muang, Krabi, Thailand. เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Paradise Resort Phi Phi พาราไดส์ รีสอร์ท พีพี
    View Paradise Resort Phi Phi พาราไดส์ รีสอร์ท พีพี

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะพีพี พาราไดส์ รีสอร์ท พีพี จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะพีพีได้ง่ายๆ โดยให้พาราไดส์ รีสอร์ท พีพี เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen5 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ศาลาด่าน

    La Chambre เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen5 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ศาลาด่าน
    View LaChambre Design4Work Speed Internet Sofa Kitchen5 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ศาลาด่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By