There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 22 May 2022 in Phuket With the following

  1. The Memory at On On Hotel เดอะ เมมโมรี แอท ออน ออน โฮเต็ล

    19 Phang-Nga Rd., Talad Yai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Memory at On On Hotel เดอะ เมมโมรี แอท ออน ออน โฮเต็ล
    View The Memory at On On Hotel เดอะ เมมโมรี แอท ออน ออน โฮเต็ล

    เดอะ เมมโมรี แอท ออน ออน โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เดอะ เมมโมรี แอท ออน ออน โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Chalong Sea View Resort ฉลอง ซีวิว รีสอร์ต

    9/12 Moo 9 Choafa Rd. T.Chalong ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chalong Sea View Resort ฉลอง ซีวิว รีสอร์ต
    View Chalong Sea View Resort ฉลอง ซีวิว รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ฉลอง ซีวิว รีสอร์ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด ฉลอง ซีวิว รีสอร์ต จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Lemonade Phuket Hotel โรงแรมเลมอนเนด ภูเก็ต

    60/216 Moo1 Chaofa rd.(east) ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lemonade Phuket Hotel โรงแรมเลมอนเนด ภูเก็ต
    View Lemonade Phuket Hotel โรงแรมเลมอนเนด ภูเก็ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต โรงแรมเลมอนเนด ภูเก็ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ โรงแรมเลมอนเนด ภูเก็ต

  4. Bang Tao Beach Pool Villa Bang Tao Beach Pool Villa

    275/6 Moo 5 Cherngtalay Thaland ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bang Tao Beach Pool Villa Bang Tao Beach Pool Villa
    View Bang Tao Beach Pool Villa Bang Tao Beach Pool Villa

    บางเทาบีช พูลวิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำในร่ม, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บางเทาบีช พูลวิลลา เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Cozy room Pool view FastInternet Easy to Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 31 ตร.ม. – กะทู้

    Vichitsongkram Road Building A, Fo ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Cozy room Pool view FastInternet Easy to Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 31 ตร.ม. – กะทู้
    View Cozy room Pool view FastInternet Easy to Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 31 ตร.ม. – กะทู้

  6. BLISSFUL One Bedroom Apartment, Loft Design BLISSFUL One Bedroom Apartment, Loft Design

    10/22-23 Soi phitak tawip, Mae Luan Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    BLISSFUL One Bedroom Apartment, Loft Design BLISSFUL One Bedroom Apartment, Loft Design
    View BLISSFUL One Bedroom Apartment, Loft Design BLISSFUL One Bedroom Apartment, Loft Design

  7. The Base Height Condo By Favstay เดอะ เบส ไฮต์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์

    99 Soi Hongyok Utis ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Base Height Condo By Favstay เดอะ เบส ไฮต์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์
    View The Base Height Condo By Favstay เดอะ เบส ไฮต์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์

    The Base Height Condo By Favstay ตั้งอยู่ในย่านภูเก็ตทาว์น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ลิฟท์, พื้นที่สูบบุหรี่, ที่พักปลอดบุหรี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่The Base Height Condo By Favstay

  8. Kata Poolside Resort กะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท

    36, 38 Kata Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kata Poolside Resort กะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท
    View Kata Poolside Resort กะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท

    กะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, เครื่องดักควัน, ห้องปลอดบุหรี่ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของกะตะ พูลไซด์ รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  9. Phuket – Phuket Local Residence 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – สนามบินภูเก็ต

    4027 thep Krasatti, Thalang District, Phuket, Thailand Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket - Phuket Local Residence 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – สนามบินภูเก็ต
    View Phuket – Phuket Local Residence 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – สนามบินภูเก็ต

  10. The LifeCo Phuket Well-Being Detox Center เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์

    75 Moo3, Sakoo ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The LifeCo Phuket Well-Being Detox Center เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์
    View The LifeCo Phuket Well-Being Detox Center เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ปูพรม, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง กระดานปาเป้า, ทางไต่เขา, ห้องโยคะ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By