There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 29 May 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Chiang Mai Residence hotel Chiang Mai Residence hotel

    326/1 Manee Nopparat Road, T Sreephum, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chiang Mai Residence hotel Chiang Mai Residence hotel
    View Chiang Mai Residence hotel Chiang Mai Residence hotel

  2. Wua Lai Boutique Hotel Chiang Mai วัวลาย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่

    86 Wua Lai Rd., T.Haiya เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Wua Lai Boutique Hotel Chiang Mai วัวลาย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่
    View Wua Lai Boutique Hotel Chiang Mai วัวลาย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง วัวลาย วัวลาย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย วัวลาย บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  3. BED Nimman – Adult Only เบด นิมมาน – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    20 Soi Jum Phee Sirimangkalajarn Rd (Nimman Soi 17) , Tambon Suthep, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    BED Nimman - Adult Only เบด นิมมาน - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View BED Nimman – Adult Only เบด นิมมาน – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง นิมมานเหมินทร์ โรงแรมเบด นิมมาน เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, แท็ปเล็ตในห้องพัก, ผ้าลินิน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมเบด นิมมาน ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  4. ZEN Rooms Mon Muang เซ็น รูม ม่อนเมือง

    Located in Mon Muang Residence, 164 Kaeo Nawarat Road, T. Watket, A. Muang, Chiangmai, Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    ZEN Rooms Mon Muang เซ็น รูม ม่อนเมือง
    View ZEN Rooms Mon Muang เซ็น รูม ม่อนเมือง

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเชียงใหม่ เซ็น รูม ม่อนเมือง จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าปูที่นอน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เซ็น รูม ม่อนเมือง มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  5. Little Home Inthanon Resort ลิตเติ้ลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ต

    11/1 Moo.10 Tambol Ban Luang, Jomthong District, Doi Inthanont. จอมทอง Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : จอมทอง ประเทศไทย

    Little Home Inthanon Resort ลิตเติ้ลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ต
    View Little Home Inthanon Resort ลิตเติ้ลโฮม อินทนนท์ รีสอร์ต

    ลิตเติล โฮม อินทนนท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ข่วงเปา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม จอมทอง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ ลิตเติล โฮม อินทนนท์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ไว้บริการ สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ลิตเติล โฮม อินทนนท์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน จอมทอง นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Mae Rim Country Home Resort แม่ริม คันทรี่ โฮม รีสอร์ต

    203 Moo.1, T.Don Kaew, A.Mae Rim เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Mae Rim Country Home Resort แม่ริม คันทรี่ โฮม รีสอร์ต
    View Mae Rim Country Home Resort แม่ริม คันทรี่ โฮม รีสอร์ต

    แม่ริม คันทรี่ โฮม รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน แม่ริม คันทรี่ โฮม รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Nova Maetaeng Guest House โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์

    7 M.12 Rural Rd., T.Sop Poeng เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Nova Maetaeng Guest House โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์
    View Nova Maetaeng Guest House โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โนวาแม่แตง เกสท์เฮาส์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  8. Jakawan Ban Din Resort จักรวาล บ้านดิน รีสอร์ท

    Hang Dong-Samoeng Rd. เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Jakawan Ban Din Resort จักรวาล บ้านดิน รีสอร์ท
    View Jakawan Ban Din Resort จักรวาล บ้านดิน รีสอร์ท

  9. The Clover House เดอะ โคลเวอร์ เฮาส์

    1/8 Ratchamakka Road, Soi7, Prasingh, Muang, Chiang Mai 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Clover House เดอะ โคลเวอร์ เฮาส์
    View The Clover House เดอะ โคลเวอร์ เฮาส์

  10. Taloh Homestay near Mea Kam Pong Chiang Mai บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 81 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

    Huaykaew Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Taloh Homestay near Mea Kam Pong Chiang Mai บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 81 ตร.ม. – ห้วยแก้ว
    View Taloh Homestay near Mea Kam Pong Chiang Mai บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 81 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By