There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 22 June 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Chiangmai Ratanakosin Hotel โรงแรมเชียงใหม่ รัตนโกสินทร์

    190 Ratanakosin Rd, T. Chang Moi, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chiangmai Ratanakosin Hotel โรงแรมเชียงใหม่ รัตนโกสินทร์
    View Chiangmai Ratanakosin Hotel โรงแรมเชียงใหม่ รัตนโกสินทร์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ชางมอย โรงแรมเชียงใหม่ รัตนโกสินทร์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องประชุม ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม โรงแรมเชียงใหม่ รัตนโกสินทร์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Whitechalet Guest House ไวท์ชาเลต เกสท์เฮาส์

    9/1 Arak Rd. T.Sriphum A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Whitechalet Guest House ไวท์ชาเลต เกสท์เฮาส์
    View Whitechalet Guest House ไวท์ชาเลต เกสท์เฮาส์

    ไวท์ชาเลต เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน เขตเมืองเก่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, พื้นที่สูบบุหรี่ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไวท์ชาเลต เกสท์เฮาส์

  3. Sailom Resort Sailom Resort

    Thanon Tha Sala Sailom Resort จอมทอง Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : จอมทอง ประเทศไทย

    Sailom Resort Sailom Resort
    View Sailom Resort Sailom Resort

  4. Arch39 The Wall โรงแรม อาร์ค39 เดอะ วอลล์

    49/22 Huay Kaew Road, Chang Phueak, Muang Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Arch39 The Wall โรงแรม อาร์ค39 เดอะ วอลล์
    View Arch39 The Wall โรงแรม อาร์ค39 เดอะ วอลล์

  5. The Passion Hotel เดอะ แพสชั่น

    15/9 Moo.5 T.Suthep, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Passion Hotel เดอะ แพสชั่น
    View The Passion Hotel เดอะ แพสชั่น

    เดอะ แพสชั่น ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน, ห้องเล่นเกม ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ แพสชั่น

  6. BED Nimman – Adult Only เบด นิมมาน – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    20 Soi Jum Phee Sirimangkalajarn Rd (Nimman Soi 17) , Tambon Suthep, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    BED Nimman - Adult Only เบด นิมมาน - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View BED Nimman – Adult Only เบด นิมมาน – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง นิมมานเหมินทร์ โรงแรมเบด นิมมาน เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, แท็ปเล็ตในห้องพัก, ผ้าลินิน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมเบด นิมมาน ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Punna @Chiang mai อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

    137 Huaykaew Road Punna Residenc เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Punna @Chiang mai อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – ห้วยแก้ว
    View Punna @Chiang mai อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

  8. Baan Porhdoi Goidao Baan Porhdoi Goidao

    301 Moo 3 Tambon Chiangdao, เชียงดาว Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงดาว ประเทศไทย

    Baan Porhdoi Goidao Baan Porhdoi Goidao
    View Baan Porhdoi Goidao Baan Porhdoi Goidao

  9. Chompor Lanna Boutique Resort ชอมพอร์ ล้านนา บูติก รีสอร์ท

    27 Prapokklao Rd.(Soi 12) T.Sripoom A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chompor Lanna Boutique Resort ชอมพอร์ ล้านนา บูติก รีสอร์ท
    View Chompor Lanna Boutique Resort ชอมพอร์ ล้านนา บูติก รีสอร์ท

    ชอมพอร์ ล้านนา บูติก รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน เขตเมืองเก่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน ชอมพอร์ ล้านนา บูติก รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Rice Barn and Rooms ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม

    428 Moo 7, Nam Phrae, Hangdong, Chiang Mai 50230 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Rice Barn and Rooms ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม
    View Rice Barn and Rooms ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไรซ์ บาร์น แอนด์ รูม

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By