There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 02 July 2022 in Trat With the following

  1. Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท

    10/7 Moo.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท
    View Nang Nual Resort นางนวล รีสอร์ท

    นางนวล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ นางนวล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน นางนวล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    37 Moo 1 Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท
    View Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Baan Ton Rak Boutique Resort บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท

    36/10/9 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Baan Ton Rak Boutique Resort บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท
    View Baan Ton Rak Boutique Resort บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายขาว บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ บ้านต้นรัก บูติก รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  4. The White Elephant Resort เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต

    7/39, Moo 4, White Sand Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The White Elephant Resort เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต
    View The White Elephant Resort เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต

    เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดทรายขาว จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต

  5. Buffalo Bill Hotel Koh Chang โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง

    9/6 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Buffalo Bill Hotel Koh Chang โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง
    View Buffalo Bill Hotel Koh Chang โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บิลเลียด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  6. Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

    DPT. 51/12 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้
    View Koh Chang Residence Big Tree House S692 บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 54 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

  7. Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    43/10 Moo 2 Salak Phet Bay, Rong Than Village, Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, คาสิโน, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Rimklong Suite ริมคลอง สวีท

    36-38 soi rimklong rakmuang rd.Bangpha tb.Muang Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Rimklong Suite ริมคลอง สวีท
    View Rimklong Suite ริมคลอง สวีท

  9. Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

    Elysian Koh Chang 21/25 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่
    View Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

  10. Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

    68 Koh Mak, Trat เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า
    View Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

    กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ตั้งอยู่ในย่านอ่าวพระ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับกระดานปาเป้า, ห้องโยคะ, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By