There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 08 July 2022 in Trat With the following

  1. Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    40/6 Kaibae Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  2. Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

    Elysian Koh Chang 21/25 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่
    View Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

  3. Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

    HappyYokeeHuts Happy Hut เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Happy Yokee  Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช
    View Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

  4. Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    9/15 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท
    View Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

  5. Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท

    4/3 Moo1 Kohchangtai Kohchang Trat 23170 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท
    View Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ วราปุระ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก วราปุระ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

    DPT. Alley เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต
    View Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

  7. Flora I Talay Resort ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท

    99/999 M.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Flora I Talay Resort ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท
    View Flora I Talay Resort ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท

    ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, สุขาอีกหนึ่งห้อง, โทรทัศน์จอแบน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Keeree Ele Hotel โรงแรมคีรีเอเล

    9/88 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Keeree Ele Hotel โรงแรมคีรีเอเล
    View Keeree Ele Hotel โรงแรมคีรีเอเล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมคีรี เอเล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น โรงแรมคีรี เอเล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    222 Moo.1 Klong Koi Beach Koh Chang Tai Koh Chang. Trat. 23170 Thailand. เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต
    View Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ชัยปุระ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด. ชัยปุระ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Mam Kai Bae Beach Resort แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท

    10/17 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Mam Kai Bae Beach Resort แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท
    View Mam Kai Bae Beach Resort แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (เสียค่าใช้จ่าย) ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ แหม่ม ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By