There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 10 July 2022 in Phuket With the following

  1. Palm Garden Resort ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต

    Viset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Palm Garden Resort ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต
    View Palm Garden Resort ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต

    ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. Barefoot Hotel Kalim Beach Front โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์

    314 Phrabaramee Rd. Tambon Patong, Ampohur Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Barefoot Hotel Kalim Beach Front โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์
    View Barefoot Hotel Kalim Beach Front โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์

    โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์ ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับกระดานปาเป้า, บิลเลียด โรงแรมแบร์ฟุต กะหลิม บีช ฟรอนต์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  3. ULOVE Resort, Rawai Beach, Suitable Family/Group อพาร์ตเมนต์ 12 ห้องนอน 21 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 800 ตร.ม. – หาดราไวย์

    4/6 Moo6 Viset Road T.Rawai A.Muang, Phuket, Amphoe Mueang Phuket, Chang Wat Phuket 83130 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    ULOVE Resort, Rawai Beach, Suitable Family/Group อพาร์ตเมนต์ 12 ห้องนอน 21 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 800 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View ULOVE Resort, Rawai Beach, Suitable Family/Group อพาร์ตเมนต์ 12 ห้องนอน 21 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 800 ตร.ม. – หาดราไวย์

  4. SV 1 Bedroom Apartment by BYG เอสวี อพาร์ทเม้นท์ บาย บีวายจี

    34/1 Kamala 8 Kamala, Phuket, Thailand, 83120 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    SV 1 Bedroom Apartment by BYG เอสวี อพาร์ทเม้นท์ บาย บีวายจี
    View SV 1 Bedroom Apartment by BYG เอสวี อพาร์ทเม้นท์ บาย บีวายจี

    เอสวี 1 เบดรูม อพาร์ตเมนต์ บาย บีวายจี ตั้งอยู่ในย่าน กมลา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เอสวี 1 เบดรูม อพาร์ตเมนต์ บาย บีวายจี

  5. Delta Villa เดลตา วิลลา

    57/3 Moo 3 Soi Bhanbangphea Paklok Thallang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Delta Villa เดลตา วิลลา
    View Delta Villa เดลตา วิลลา

    Delta Villa ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างป่าคลอก จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, บริการแท็กซี่, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, ปิงปอง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Delta Villa พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Sai Rougn Residence สายรุ้ง เรสซิเดนซ์

    17, Phetchakut RD ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sai Rougn Residence สายรุ้ง เรสซิเดนซ์
    View Sai Rougn Residence สายรุ้ง เรสซิเดนซ์

    สายรุ้ง เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการส่งของชำ, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้สายรุ้ง เรสซิเดนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  7. Blue Bay Phuket Resort บลู เบย์ ภูเก็ต รีสอร์ต

    89 Moo 7, Ko Yao Yai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Blue Bay Phuket Resort บลู เบย์ ภูเก็ต รีสอร์ต
    View Blue Bay Phuket Resort บลู เบย์ ภูเก็ต รีสอร์ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เกาะสิเหร่ Blue Bay Phuket Resort เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ร่ม. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ Blue Bay Phuket Resort

  8. Kata Tranquil Villa กะตะ ทรานควิล วิลลา

    15/1 patak Rd. Kata-Karon Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kata Tranquil Villa กะตะ ทรานควิล วิลลา
    View Kata Tranquil Villa กะตะ ทรานควิล วิลลา

    กะตะ ทรานควิล วิลลา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ กะตะ ทรานควิล วิลลา

  9. The Lantern Hostel and Spa เดอะ แลนเทิร์น โฮสเทล แอนด์ สปา

    76/9, Soi Luang Pho Chaem, Chao Fa 42 Road, Chalong, Muang Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Lantern Hostel and Spa เดอะ แลนเทิร์น โฮสเทล แอนด์ สปา
    View The Lantern Hostel and Spa เดอะ แลนเทิร์น โฮสเทล แอนด์ สปา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต เดอะ แลนเทิร์น โฮสเทล จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการล็อคเกอร์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเดอะ แลนเทิร์น โฮสเทล ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. The Coconut Villa วิลลา 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 520 ตร.ม. – หาดราไวย์

    Soi Sermsuk 72/8 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Coconut Villa วิลลา 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 520 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View The Coconut Villa วิลลา 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 520 ตร.ม. – หาดราไวย์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By