There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 12 July 2022 in Krabi With the following

  1. Home Krabi 5 Home Krabi 5

    289 Ruam Jai Chon rd, Krabi-Yai sub-district 289/5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Home Krabi 5 Home Krabi 5
    View Home Krabi 5 Home Krabi 5

  2. #1 Deluxe King Apartment, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    Na vela เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    #1 Deluxe King Apartment, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View #1 Deluxe King Apartment, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  3. The Cliff at PP เดอะ คลิฟ แอท พีพี

    P.P. Don เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    The Cliff at PP เดอะ คลิฟ แอท พีพี
    View The Cliff at PP เดอะ คลิฟ แอท พีพี

  4. Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

    109 Moo 3, Nongtalay, A. Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท
    View Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

    ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกระบี่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  5. Phi Phi Hotel โรงแรมพีพี

    129 Moo 7 (koh Phi Phi) T.Aonang, A.Muang, Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Hotel โรงแรมพีพี
    View Phi Phi Hotel โรงแรมพีพี

    โรงแรมพีพี ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพีพี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมพีพี ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพีพี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมพีพี

  6. Phi Phi Banyan Villa พีพี บันยัน วิลล่า

    129 moo 7 (koh Phi Phi) T.Aonang, A.Muang, Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Banyan Villa พีพี บันยัน วิลล่า
    View Phi Phi Banyan Villa พีพี บันยัน วิลล่า

    โรงแรมพีพี บันยัน วิลล่า เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพีพี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, ห้องอบไอน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพีพี ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมพีพี บันยัน วิลล่า จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. D.R. Lanta Bay Resort ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท

    206 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    D.R. Lanta Bay Resort ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท
    View D.R. Lanta Bay Resort ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท

    ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ดีอาร์ ลันตา เบย์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะลันตา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Nakara Longbeach Resort นครา ลองบีช รีสอร์ท

    120 Moo 3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Nakara Longbeach Resort นครา ลองบีช รีสอร์ท
    View Nakara Longbeach Resort นครา ลองบีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา นครา ลองบีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) นครา ลองบีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Baan Laanta@Lanta บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – บ้านคลองโขง

    749 moo 2, saladan, koh lanta, krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Baan Laanta@Lanta บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – บ้านคลองโขง
    View Baan Laanta@Lanta บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – บ้านคลองโขง

  10. Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท

    679 Moo 2 Bankhongkong Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท
    View Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท

    ฮานา ลันตา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, อาบแดด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ฮานา ลันตา รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By