There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 13 July 2022 in Krabi With the following

  1. Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท

    679 Moo 2 Bankhongkong Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท
    View Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท

    ฮานา ลันตา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, อาบแดด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ฮานา ลันตา รีสอร์ท

  2. Modern Top Sea View Bungalow 3 สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – อ่าวโละดาลัม

    Phi Phi Islands เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Modern Top Sea View Bungalow 3 สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – อ่าวโละดาลัม
    View Modern Top Sea View Bungalow 3 สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – อ่าวโละดาลัม

  3. Irawan House ไอราวัณ เฮาส์

    287-287/2 Moo.5, Nopparatara 8, Ao Nang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Irawan House ไอราวัณ เฮาส์
    View Irawan House ไอราวัณ เฮาส์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่ไอราวัณ เฮาส์ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ครัว, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ร่ม, ตู้เสื้อผ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไอราวัณ เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Amada cara bungalow อมาดา คารา บังกะโล

    193 M.8 Klong Tob เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Amada cara bungalow อมาดา คารา บังกะโล
    View Amada cara bungalow อมาดา คารา บังกะโล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา อมาดา คารา บังกะโล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ อมาดา คารา บังกะโล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ล็อคเกอร์, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อมาดา คารา บังกะโล

  5. Banana Bungalows resort and restaurant no. 2 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2, Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana Bungalows resort and restaurant no. 2 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana Bungalows resort and restaurant no. 2 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  6. Aonang Duangjai Resort อ่าวนาง ดวงใจ รีสอร์ต

    152 Moo 3, Ao-Nang, Mueang District Krabi, 81180, Thailand กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Duangjai Resort อ่าวนาง ดวงใจ รีสอร์ต
    View Aonang Duangjai Resort อ่าวนาง ดวงใจ รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ ดวงใจ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ดวงใจ รีสอร์ท

  7. Pae Villa, clean and comfortable home near Ao Nang วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – อ่าวนาง

    697/29 Ao Nang Soi 1, Thambon Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Pae Villa, clean and comfortable home near Ao Nang วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Pae Villa, clean and comfortable home near Ao Nang วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – อ่าวนาง

  8. Sayang Beach Resort ซายัง บีช รีสอร์ท

    72 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Sayang Beach Resort ซายัง บีช รีสอร์ท
    View Sayang Beach Resort ซายัง บีช รีสอร์ท

    ซายัง บีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ตกปลา, บริการนวด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ซายัง บีช รีสอร์ท

  9. Lanta Island Resort ลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

    10 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Island Resort ลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท
    View Lanta Island Resort ลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

    ลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะลันตาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Home Krabi 3 Home Krabi 3

    289 Ruam Jai Chon rd, Krabi-Yai sub-district 289/3 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Home Krabi 3 Home Krabi 3
    View Home Krabi 3 Home Krabi 3

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By